SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà nói gì về tin đồn bị Phạm Hương 'giật người yêu'?

Thứ sáu, 10/06/2016 16:03

Hồ Ngọc Hà chủ động nói về tin đồn bị Phạm Hương 'giật người yêu', trong khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định không biết người yêu Hà Hồ là ai?

Mới đây nhất, trong một chương trình talk show với 3 vị HLV của "The face", Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đã không ngại ngần giải đáp hết những thắc mắc từ phía công chúng. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình thừa nhận, cô đã chủ động nói chuyện và dành cho Phạm Hương khá nhiều lời khuyên khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đi thi trên đấu trường quốc tế hồi năm ngoái.

Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện bị Phạm Hương 'giật người yêu'?

Chưa dừng lại ở đó, với câu hỏi về những tin đồn tình cảm mà dư luận đang xôn xao trong mấy ngày qua, Hồ Ngọc Hà chủ động cho biết, cô đã nghe đồn Phạm Hương có người yêu rồi. Chắc là cô gái gốc Hải Phòng cũng nghe đồn Hà Hồ có người yêu rồi. Rồi Hồ Ngọc Hà thừa nhận, cô cũng nghe đồn Phạm Hương yêu người yêu của cô và yêu cầu Hoa hậu Việt Nam trả lời...

Ngay sau đó, Phạm Hương giải thích rằng, cô chưa có người yêu, và cô cũng chưa biết người yêu của Hồ Ngọc Hà là ai. Điều này khiến dư luận thực sự cảm thấy hoang mang.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương có xích mích với nhau, họ đã hủy kết bạn trên trang facebook cá nhân mặc cho trước đó hai người thân thiết sánh bước bên nhau như chị em. Mặc dù không rõ lý do nhưng nhiều người tỏ ra hoang mang và không hiểu thực hư câu chuyện như thế nào. Chuyện gì đã khiến cho Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương không còn là bạn bè của nhau trên Facebook?

Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương thân thiết như chị em.

Trước thông tin này, phía Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phản hồi. Được biết hiện tại, vì một số lý do nên nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" không quản lý trực tiếp tài khoản trang cá nhân mà quản lý của cô là người đại diện. Hơn nữa, từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương chưa từng kết bạn với nhau trên facebook. Thế nên việc giữa hai người đẹp có xảy ra mâu thuẫn là điều hoàn toàn vô căn cứ.

Về phía Phạm Hương, Hoa hậu Việt Nam cho biết, từ trước giờ cô và Hồ Ngọc Hà không add được facebook của nhau vì cả hai quá nhiều bạn.

>> Hồ Ngọc Hà hôn Phạm Hương thắm thiết đập tan tin đồn bất hòa

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới