SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà nói về mối quan hệ với mẹ chồng

Thứ sáu, 03/08/2012 20:42

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về những những khó khăn của công ty chồng, đồng thời cũng lên tiếng về mối quan hệ với mẹ chồng và chuyện mặc váy cô dâu.

Nói về những khó khăn của công ty chồng, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đổi mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào. Những lúc khó khăn và gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều. Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nhiều nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được!" Chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng lâu nay, Hồ Ngọc Hà khẳng định mọi chuyện không như mọi người nghĩ.

Hồ Ngọc Hà không còn thiết tha với việc mặc váy cô dâu

"Tôi nghĩ không cần phải báo cáo với khán giả những biểu hiện trong gia đình tôi. Nhưng tôi dám dùng uy tín của mình để khẳng định mọi chuyện không hề giống như những gì mọi người đang suy đoán". Nói đến chuyện bao giờ được mặc váy cô dâu, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Tôi có nhiều thứ khác to lớn hơn để mơ ước hơn là việc chỉ mặc váy cô dâu cho mọi người bàn ra tán vào. Bao nhiêu trong lời chúc tụng xôn xao kia là thật từ đáy lòng? Thôi thì cứ sống cuộc sống của mình, con tôi gọi tôi là mẹ, gọi người đàn ông của mình là cha thì đó đã là một gia đình rồi!".

 

 

Theo Đẹp/Phunutoday