SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà 'nửa kín nửa hở' khoe vòng 1 ngồn ngộn khi trốn con du lịch cùng ông xã Kim Lý

Thứ sáu, 19/03/2021 11:30

"Bà mẹ bỉm sữa" Hồ Ngọc Hà mới đây khiến khán giả choáng ngợp khi khoe vòng 1 căng đét và thân hình cực thon gọn trong chuyến du lịch với Kim Lý.

Vừa qua, vợ chồng Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Quang Vinh và vài người bạn thân. Nữ ca sĩ đã gửi cặp sinh đôi Lisa và Leon cho ông bà ngoại để dành thời gian hiếm hoi bên nhau cùng ông xã. Nhân chuyến du lịch này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng tranh thủ hâm nóng tình cảm sau chuỗi ngày chăm con vất vả.

Nói về Kim Lý, giọng ca Đầu hàng cho hay anh hỗ trợ cô rất nhiều trong việc chăm con. Cô trân quý tình yêu thương và nỗ lực làm bố của ông xã. Mặc dù lần đầu làm cha còn nhiều bỡ ngỡ nhưng anh rất chủ động trong việc chăm sóc con cái và tìm hiểu về cách nuôi dưỡng em bé. Kim Lý từng cố học nói tiếng Việt để có thể dạy dỗ các con hiểu biết song ngữ.

Cặp đôi dành cho nhau nhiều tình cảm lãng mạn trong chuyến du lịch.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ tiếp tục "nhá hàng" loạt khung hình diện áo tắm gợi cảm. Tuy nhiên, nhìn vào những ảnh này người hâm mộ cũng không khỏi xuýt xoa thấy vòng eo con kiến của nữ ca sĩ khi trải qua ba lần sinh nở. Nhờ chăm tập gym và yoga, cô gần như lấy lại vóc dáng thon thả chỉ sau ít tháng sau sinh. Thời gian này, người đẹp chủ yếu điều hành công việc kinh doanh riêng, đi du lịch cùng gia đình dịp cuối tuần. Cô thường chọn lân cận Sài Gòn làm điểm đến cho cả nhà.

Bên cạnh đó, dù diện chiếc áo tắm "nửa kín nửa hở" nhưng Hồ Ngọc Hà đã khoe vòng 1 cực căng đét khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.

"Bà mẹ ba con" khoe trọn thân hình chữ S đầy hút mắt trong chiếc áo tắm gợi cảm. Mẹ bỉm về dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Với chiếc áo tắm cột dây qua cổ "nửa kín nửa hở" tôn lên vòng 1 gợi cảm của nữ ca sĩ Vbiz. Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà thật khiến người khác "mê mẩn" không thể rời mắt.

Trước đó, người đẹp diện chiếc váy màu tím trông quyến rũ và dịu dàng, khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ như xuýt lộ hàng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới