SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương không còn kết bạn trên Facebook: Sự thật là gì?

Thứ sáu, 13/05/2016 09:13

Từng khen nhau hết lời nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đã không còn là bạn bè trên Facebook. Điều này khiến cho dư luận dấy lên tin đồn 'rạn nứt' của cặp đôi.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao về tin đồn Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương có xích mích với nhau. Nhiều cư dân mạng tỏ ra hoang mang, có người tin lời đồn, có ý kiến lại cho rằng đó không phải là sự thật. Nguyên do bởi cả hai khá thân thiết tại buổi chụp hình để chuẩn bị cùng nhau làm giám khảo chương trình The Face phiên bản Việt. Thế nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương trên Facebook không còn là bạn bè.

Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương không còn là bạn bè trên Facebook

Phạm Hương chia sẻ ảnh của ba giám khảo The Face thân thiết bên nhau. Tuy nhiên, Phạm Hương chỉ tag được Lan Khuê

Trước đây, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương từng khen nhau hết lời trên Facebook cá nhân. Hồ Ngọc Hà động viên Phạm Hương khi người đẹp này khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Vậy liệu chuyện gì đã khiến cho Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương không còn là bạn bè trên Facebook?

Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương từng khen nhau hết lời. Phạm Hương còn cho rằng Hà Hồ là 'tình yêu to bự' của cô.

Hồ Ngọc Hà luôn động viên khi Phạm Hương đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Những hình ảnh thân thiết của Hà Hồ và Phạm Hương.

Theo như chia sẻ từ phía Hồ Ngọc Hà, thì việc kết bạn với Hoa hậu Phạm Hương do bị lỗi không kết bạn được trên facebook, chứ không phải hủy kết bạn như lời đồn.

Cùng với chia sẻ trên, Hoa hậu Phạm Hương mới đây cũng cho biết: Việc cô và Hồ Ngọc Hà không là bạn bè trên facebook là do không add (kết bạn) được nhau vì cả hai đều quá nhiều bạn, chứ không có chuyện hai người đẹp "từ mặt" nhau.

Hồ Ngọc Hà bênh vực khi Phạm Hương bị chê mặc xấu click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)