SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà phản ứng gay gắt trước tin đồn cãi vã với Kim Lý giữa đường

Thứ ba, 10/10/2017 19:24

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã rất bức xúc trước thông tin thêu dệt rằng cô và Kim Lý cãi nhau giữa đường cách đây không lâu.

Gần đây, dân mạng truyền tay nhau một đoạn tin nhắn trên mạng xã hội chia sẻ về sự việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể, một cư dân mạng kể lại câu bắt gặp Hà Hồ và Kim Lý cùng xuất hiện trên một chiếc ôtô hạng sang. Tuy nhiên sau đó, cả hai xảy ra cự cãi, xe dừng lại, Kim Lý đứng xuống giữa đường và tự đón taxi để ra về. Dù đây chỉ là nguồn tin một chiều và thiếu tính xác thực tuy nhiên vẫn thu hút sự quan tâm, tò mò của dư luận.

Trước những đồn đoán không hay về chuyện tình cảm, "Nữ hoàng giải trí" đã rất bức xúc đáp trả trên trang cá nhân. Hồ Ngọc Hà chửi những người thêu dệt thông tin này là "ngu" và cô khẳng định đây chỉ là câu chuyện "bịa đặt". Nữ ca sĩ cũng cho biết mình cũng muốn công chúng đón nhận bằng những sản phẩm âm nhạc mới chứ không phải soi mói chuyện đời tư.

Hồ Ngọc Hà phản ứng gay gắt trước tin đồn cãi vã với Kim Lý giữa đường.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vướng nghi án tình cảm từ sau khi đóng chung trong MV. Dù sau đó đã thừa nhận chuyện cặp kè của cả hai chỉ là để PR cho sản phẩm âm nhạc mới nhưng cả hai vẫn liên tục dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào, úp mở chuyện tình cảm.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dính nghi án hẹn hò sau khi đóng chung MV

Video Hồ Ngọc Hà thực hiện phân cảnh cưỡi ngựa với Kim Lý

>> Sau vẻ đài các kiêu kỳ, Hà Hồ cũng biết nũng nịu đáng yêu thế này với Noo Phước Thịnh

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới