SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà phô thân hình 'nóng hừng hực' với vòng một bội thực bên ông xã Kim Lý cũng cuồn cuộn cơ bắp

Thứ bảy, 12/02/2022 21:05

Hà Hồ hẳn là mẹ bỉm hai con sở hữu thân hình nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt.

Sau khi hạ sinh hai nhóc tì Lisa và Leon, Hà Hồ nhanh chóng lấy lại thân hình thon thả. Cô ăn uống cực kì khoa học và có chế độ luyện tập chăm chỉ. Bên cạnh việc tập yoga để giữ sự dẻo dai cho cơ thể, "Nữ hoàng giải trí" còn miệt mài ở phòng gym để "trau chuốt" những đường cong cơ thể.

Mới đây nhất, trong chuyến du lịch Nha Trang cùng chồng và gia đình, Hà Hồ hiếm hoi khoe thân hình nóng bỏng với bikini. Bà mẹ hai con khéo léo dùng khăn che chắn vòng ba trong lúc đạp xe chở các con dạo chơi khắp nơi. Tuy nhiên, trong những shoot ảnh được chồng chụp cho, "Nữ hoàng giải trí" lại cực thần thái và sang chảnh. Cô phô trọn những đường cong mướt mắt, đặc biệt là vòng 1 cực phồn thực.

Hà Hồ diện bikini phô trọn thân hình nuột nà mướt mắt cùng vòng một cực phồn thực

Kim Lý cũng không kém cạnh vợ khi sở hữu thân hình cuồn cuộn cơ bắp

Không kém cạnh bà xã, Kim Lý cũng khoe thân hình lực lưỡng, cơ bắp không phải dạng vừa. Trong những khoảnh khắc bế con trai Leon vui đùa trong nước, nam diễn viên "Hương ga" khiến các fan nữ phải xuýt xoa không ngừng bởi khuôn mặt quá điển trai và nam tính cùng đôi cánh tay cuồn cuộn cơ không thua kém các mĩ nam của Hollywood.

Bố mẹ bỉm vừa chơi cùng hai con vừa khoe khéo hình thể cực nóng bỏng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới