SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà tái ngộ học trò cưng

Thứ hai, 08/04/2013 11:30

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và team của mình tại "The Voice" đã có buổi chụp hình tại Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh và Nhà Thờ Đức Bà. Bộ ảnh sẽ được trưng bày tại triển lãm ảnh "Tôi yêu thành phố tôi" do V.Music khởi xướng.

Chia sẻ lý do nhận lời góp mặt trong dự án này, Hồ Ngọc Hà đã nói: “Khi nhận lời mời tham gia, tôi cũng như các bạn trong team rất nhiệt tình và hào hứng bởi đây là một dự án rất hay. Với riêng tôi,  đây là một dự án vô cùng ý nghĩa, là cơ hội cho mỗi người được lắng lòng mình lại để bày tỏ tình yêu đối với thành phố này. Nơi đây đã chấp cánh cho sự nghiệp, cũng là nơi xây dựng tương lai của rất nhiều con người và cuộc đời trong đó có tôi. Cũng nơi đây, tôi và những bạn trong team đã gặp và đồng hành cùng nhau, dù cuộc thi đã kết thúc nhưng dường như những mối quan hệ của chúng tôi thì không. Đó như một cái duyên của tôi và mọi người”.

Hai cô gái trong team Hồ Ngọc Hà cũng không quên chia sẻ tình cảm với thành phố mang tên Bác.

Đinh Hương tâm sự: “Chị Hà và team là những người đến từ những miền đất khác nhau, được gặp gỡ, được làm việc và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại TPHCM. Và chắc chắn nơi đây sẽ tiếp tục nuôi dưỡng cho những ước mơ của chúng tôi thành hiện thực”.

Tiêu Châu Như Quỳnh bồi hồi nhớ lại thời đi học: “Thời cắp sách đến trường, tôi và bạn bè thường ra khu vực này lang thang, di dạo quanh nơi này. Đây không chỉ là cái thú vui của những du khách từ phương xa đến mà còn là thói quen của rất nhiều bạn trẻ. Những dịp cuối tuần từng nhóm bạn trẻ đến đây ngồi tán gẩu nhìn dòng người qua lại, những đôi tình nhân cũng chọn nơi đây làm nơi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đời mình. Cảm giác bình yên khi dạo bước khu vực này chính là điều làm tôi thích thú nhất”.

Củng với Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong team gồm Đinh Hương, Thái Trinh,Tiêu Châu Như Quỳnh, Thiều Bảo Trang và Đào Bá Lộc, triển lãm còn thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 100 nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đây là một trong 5 hoạt động lớn nằm trong dự án Sài Gòn trong tôi – Thành phố Hồ Chí Minh hôm nay. Triển lãm Tôi yêu thành phố sẽ ra mắt vào ngày 14/4 tại TPHCM.

Cùng với triển lảm ảnh, dự án của V.Music còn có việc thực hiện album, phim ca nhạc và tổ chức live concert ...

Cùng xem những hình ảnh của Hà Hồ và team The Voice trong loạt ảnh này:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới