SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà 'tâng' Phạm Hương hết lời sau bán kết Miss Universe

Thứ sáu, 18/12/2015 13:03

Mới đây, 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà đã dành những lời khen ngợi cho Phạm Hương sau bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hồ Ngọc Hà là một trong số những sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên tinh thần cho Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Sau đêm bán kết Miss Universe, nữ ca sĩ "Tội lỗi" đã hết lời khen ngợi phần thi của Phạm Hương: "Chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ. Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp... thì thôi đừng tham gia nói về nhan sắc này. Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình. Kết quả thế giới còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em à. Chúc mừng em.Tuyệt".

"Nữ hoàng giải trí" khen ngợi Phạm Hương sau bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, nhiều người thấy nhan sắc của Phạm Hương khá giống với nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, họ còn cho rằng Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương là "phiên bản chị em" của showbiz Việt. Trong lần gặp mặt Phạm Hương trước đây, Hồ Ngọc Hà tỏ ra rất thân thiết và dành những lời khen ngợi có cánh cho "đàn em".

Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà thân thiết trong lần gặp gỡ trước đây

Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra vào tối ngày 16/12 (tức khoảng 10h ngày 17/12 theo giờ Việt Nam) trong sự chờ đón của hàng triệu người hâm mộ trên thế giới. Trong đêm thi quan trọng này, Phạm Hương tự tin khoe nhan sắc và làm hài lòng những người yêu mến, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Phạm Hương tự tin khoe sắc tại đêm bán kết Miss Universe

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới