SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà tạo dáng 'khó đỡ', bị anti-fan phê phán vì mặc quần rách

Thứ bảy, 09/08/2014 10:13

(Ngoisao.vn) - Mặc dù style của Hồ Ngọc Hà rất cá tính nhưng vẫn bị các anti-fan phê phán không tiếc lời.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một bức ảnh với kiểu tạo dáng "khó đỡ" trên trang cá nhân của mình và nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like, comment từ người hâm mộ. Trong ảnh, nữ ca sỹ nổi tiếng nhắm mắt, nở nụ cười rất mãn nguyện và đứng với tư thế rất "ngầu". Bộ đồ trắng gồm áo sơ mi kết hợp với quần jeans skinny rách ở đầu gối càng làm cho cô thêm phần cá tính.

Tuy nhiên, sau khi bức ảnh này được đăng tải, một số anti-fan đã tỏ ra rất khó chịu trước phong cách thời trang này của Hồ Ngọc Hà. Một số người còn bình luận với ý kiến có phần cực đoan như: "Là ca sỹ thì không nên ăn mặc nhố nhăng cho dù đó chỉ là chiếc quần rách ở đầu gối", "Người nổi tiếng mà mặc quần rách"... Thậm chí, một số người còn nhân dịp này chê bai luôn giọng hát của Hồ Ngọc Hà.

Bức ảnh tạo dáng khó đỡ của Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều lượt like

Tuy nhiên, cô lại bị anti-fan phê phán vì mặc quần rách ở đầu gối

Tuy nhiên, theo nhận định chung thì đây chỉ là một số ý kiến của các anti-fan không thích Hồ Ngọc Hà. Bởi bộ trang phục lần này của Hồ Ngọc Hà không có gì đáng để lên án. Trước rất nhiều những ý kiến chê bai, phê phán mình nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng như mọi lần và tỏ ra không muốn quan tâm.

Thậm chí, một số người còn phê phán Hồ Ngọc Hà một cách rất cực đoan và thiển cận

Fans của Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng đáp trả và bênh vực cô

Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh tạo dáng cong cớn

Cô luôn được xem là "biểu tượng thời trang" của V-biz

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)