SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng lại xinh đẹp rạng ngời 'tay trong tay' dự sự kiện

Thứ bảy, 18/02/2017 07:56

Đôi bạn thân bất ngờ khi gặp nhau tại buổi ra mắt một dự án tại TP HCM chiều 17/2.

Chiều qua (17/2), chương trình truyền hình đã có buổi họp báo ra mắt chính thức. Góp mặt trong buổi họp báo có sự xuất hiện của cặp đôi đình đám Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng. Nếu "Nữ hoàng giải trí" chọn váy hoa nữ tính, nhẹ nhàng với tóc uốn bồng bềnh thì Giám khảo TV Show của năm 2015 - Thanh Hằng lại chọn phong cách menswear quen thuộc, cùng mái tóc buộc gọn gàng, mạnh mẽ.

Lấy chủ đề khá gần gũi, thân thuộc là giới thiệu cảnh đẹp, văn hóa, con người Việt Nam, nhưng được thể hiện mới mẻ, hấp dẫn hơn, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình phần nào cũng đã gây sự chú ý đến với khán giả truyền hình thời gian qua. Ở mỗi tập, sẽ có một nghệ sĩ đưa người bạn của mình về với vùng đất quê hương, gắn bó với tuổi thơ. Đó cũng đồng thời là người dẫn dắt, MC, truyền tải những thông điệp, câu chuyện thú vị, hài hước đến người xem.

Thanh Hằng chọn mặc theo phong cách nam tính khi xuất hiện tại sự kiện. Nhà sản xuất cho biết, sẽ sớm mời Thanh Hằng quay MV của chương trình.

Trái ngược với cô bạn thân, Hà Hồ diện váy hoa tóc xoã bồng bềnh nữ tính. Nữ ca sĩ vừa từ Mỹ về đến Việt Nam lúc 13h trưa nay, chưa kịp nghỉ ngơi đã vội trang điểm đến sự kiện. Cô cho biết, sẽ ở lại TP HCM hai ngày rồi lại lên đường sang châu Âu công tác.

Vừa gặp Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà ồ lên bất ngờ. Họ không hề biết trước sẽ hội ngộ tại event này. Hai mỹ nhân là đôi bạn thân lâu năm hiếm hoi trong showbiz Việt. Họ thân thiết đến mức gọi đùa nhau là 'chồng', 'vợ'. Mỗi lần cặp đôi xuất hiện chung, các fan đều 'tan chảy'. Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vừa tíu tít trò chuyện, vừa cười không ngớt.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng có mặt tại sự kiện

Ca sĩ Ái Phương

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh

Sơn Ngọc Minh

Khả Như

MC Liêu Hà Trinh

Nhạc sĩ Phương Uyên

Khánh Ngọc

Cao Mỹ Kim

Minh Trung

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)