SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng làm chị em sinh đôi

Thứ năm, 15/09/2011 16:16

Cả hai ngôi sao nổi tiếng đã có màn kết hợp ăn ý trong phần trình diễn bộ sưu tập của nhà tạo mẫu tóc Cường Hoàn Lệ trong chương trình Davines Hair Show 211 diễn ra tối qua.

Tối qua 14/9, tại Nhà hát Lớn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Davines Hair Show 2011 với sự tham gia của ba tên tuổi nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam: Hoàng Minh Tâm, Trần Hùng và Cường Hoàn Lệ. Chương trình có sự dẫn dắt của đạo diễn, biên đạo múa Lê Vũ Long – một người nổi tiếng với những sự kiện nghệ thuật lớn.

Nhà thiết kế Hoàng Minh Tâm đã mang đến chương trình bộ sưu tập tóc mang tên Lát cắt với 16 mẫu tóc là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Qua bộ sưu tập này, anh đã kể cho khán giả một câu chuyện thú vị với những góc nhìn về con người trong xã hội mới. 16 mẫu tóc của Minh Tâm đã có cơ hội thực hiện một cuộc “tái hợp” rất ăn ý với nhà thiết kế Kelly Bùi.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng đã có sự phối hợp ăn ý trong phần trình diễn bộ sưu tập của nhà tạo mẫu Cường Hoàn Lệ.

Nhà thiết kế Cường Hoàn Lệ, cái tên gắn liền với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hồ Quỳnh Hương... đã đóng góp 20 mẫu tóc giản dị nhưng ấn tượng trong show diễn sắp tới. Phần trình diễn thời trang tóc của anh được kết hợp với các mẫu trang phục độc đáo của nhà thiết kế Công Trí.

Nhà tạo mẫu Trần Hùng giới thiệu 12 mẫu tóc trong bộ sưu tập Ảo ảnh với phong cách đa dạng, từ những kiểu tóc phá cách cho tới những mẫu tóc mang tính ứng dụng cao. Đồng hành cùng anh là Anh Phạm – nhà thiết kế tốt nghiệp tại Esmod Na Uy.

Ngoài 6 nhà thiết kế và tạo mẫu, đêm diễn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng: Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Dương Mỹ Linh, Đinh Ngọc Diệp, Ngọc Quyên, Hà Anh, Lâm Thu Hằng, nhóm 365...

Các nhà thiết kế, tạo mẫu có mặt tại chương trình.

Báo Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới