SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị vợ đại gia lên tiếng 'dằn mặt'?

Thứ năm, 10/12/2015 16:36

Vợ đại gia được cho là 'cảnh cáo' Hồ Ngọc Hà trong status mới đây. Chia sẻ của vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà nhận được sự đồng tình của cư dân mạng.

Scandal Hồ Ngọc Hà cặp kè với đại gia có vợ đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của công chúng trong thời gian qua. Vụ việc càng trở nên rắc rối khi vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà lên tiếng "cảnh cáo" tình địch. Nhưng một thời gian sau, vợ đại gia quyết định tha thứ cho chồng và "người thứ ba". Nhiều người nhận định đây là một nước cờ cao tay của người phụ nữ này trong công cuộc giữ chồng.

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng" thì mới đây vợ đại gia đã có lời nhắn nhủ sâu cay gửi đến "người thứ ba". Dù không nói rõ là ai nhưng công chúng ngầm hiểu người mà vợ đại gia "nhắm" đến là Hồ Ngọc Hà. Vợ đại gia viết: "Hãy nhớ nhé, bạn đừng vì kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình mà đang tâm phá bỏ hạnh phúc của người khác nhé. Bởi thứ hạnh phúc được xây dựng trên nỗi đau của người khác sẽ chẳng bao giờ được đón nhận và được bền vững".

Vợ đại gia nhắn nhủ đến Hồ Ngọc Hà đừng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác?

Chân dung vợ đại gia nghi cặp với Hà Hồ

Cách đây không lâu, vợ đại gia được cho là "đá xéo" khi Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương. Chia sẻ của vợ đại gia đã nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

Nghi vấn vợ đại gia lên tiếng mỉa mai khi Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương

Nếu như trước đây, Hồ Ngọc Hà phải nhận vô vàn gạch đá từ công chúng khi bị phanh phui hình ảnh cặp kè với đại gia có vợ thì gần đây dư luận đã xoay chiều. Nhiều người lên tiếng bênh vực "Nữ hoàng giải trí" và ủng hộ cô tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình khi Cường Đô la cũng đã có tình mới. Nhất là khi có tin đồn vợ chồng đại gia đang đứng trước bờ vực tan vỡ. Nhưng vợ đại gia lại chứng minh những điều ngược lại và mong rằng "người thứ ba" đừng vì hạnh phúc của riêng mình mà đang tâm phá hoại hạnh phúc của người khác.

Hình ảnh của "Nữ hoàng giải trí" và đại gia kim cương

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới