SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà tiết lộ Kim Lý ngỏ lời yêu chỉ sau một ngày gặp nhau?

Chủ nhật, 01/08/2021 13:28

Tiết lộ của Hà Hồ khiến các fan lẫn cư dân mạng thật sự choáng váng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ clip song ca tại một sự kiện trao giải trong quá khứ cùng đàn chị Thu Minh. Theo tìm hiểu, màn trình diễn này diễn ra vào 28/6/2017. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là tiết lộ ngày "Nữ hoàng giải trí" được Kim Lý tỏ tình ngay dưới phần bình luận: "Đúng ngày này anh Kim ngỏ lời. Ổng đang ngồi ở dưới coi".

Hà Hồ tiết lộ ngày Kim Lý tỏ tình là 28/6/2017

Thông tin của Hà Hồ đưa ra khiến mọi người vui cùng cô nhưng lại cực khó hiểu. Bởi cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã tung "món quà đặc biệt" dành tặng người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 4 năm yêu Kim Lý, trong đó còn thống kê lại các mốc thời gian quan trọng của cả hai. Rõ ràng, ở MV, Hồ Ngọc Hà xác nhận lần đầu tiên gặp nhau là vào 27/6/2017. Giờ đây, cô lại cho biết ngày Kim Lý tỏ tình là 28/6/2017. Không lẽ Kim Lý tỏ tình với Hà Hồ chỉ sau 1 ngày quen biết, chưa kịp tìm hiểu đã ngỏ lời yêu?

Tuy nhiên, trước đó trong MV nói về hành trình yêu nhau và có được hạnh phúc như hiện tại, Hà Hồ lại xác nhận lần đầu tiên gặp nhau của cô và Kim Lý lại là 27/6/2017

Thế nhưng, khả năng trên vẫn có thể với những tình yêu kiểu "sét đánh". Hà Hồ xinh đẹp và quyến rũ thế kia bảo sao Kim Lý vừa nhìn đã yêu. Hiện tại, cặp đôi đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ và cặp song sinh Lisa - Leon cực kháu khỉnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới