SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà tiết lộ thói quen mỗi sáng của mình từ khi có hai nhóc tỳ song sinh

Thứ tư, 26/05/2021 10:22

Hình ảnh hai nhóc tỳ song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến fan không khỏi "mê mệt". Mới đây, nữ ca sĩ lại tiết lộ mỗi sáng phải hôn hít các con để "có năng lượng" đi làm.

Hai bé Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà là những nhóc tỳ nhận được rất nhiều sự quan tâm nhất nhì Vbiz thời gian qua. Cả hai bé đều có những biểu cảm đáng yêu và thường xuyên được nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh mới.

Mới đây, trên story Instagram của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc hôn trộm các con trước khi đi làm. Nữ ca sĩ tiết lộ giống như những bà mẹ bỉm sữa khác, cô "cuồng" hôn các bé, dù là đang ngủ. Nhưng với Hà Hồ đây là nguồn năng lượng lớn nhất của mình trước khi đi làm. "Có ai như em không? Cứ canh ngủ là hít hà lấy năng lượng đi làm", giọng ca Cự tuyệt hài hước chia sẻ.

Giống như những bà mẹ bỉm sữa khác, đây cũng là thói quen mỗi ngày của người đẹp mỗi khi ra ngoài. Trước đó, Hà Hồ cũng tiết lộ mới đi ra ngoài vài tiếng đồng hồ nhưng đã "nhớ hơi" hai nhóc tỳ ở nhà.

Vừa qua, nữ ca sĩ còn khoe con gái Lisa mới hơn 6 tháng tuổi nhưng đã thể hiện sự nhanh nhạy trong việc học tập. Người đẹp đã đăng tải một đoạn clip vừa học vừa chơi với con gái Lisa. Cô đưa ra 2 tấm bìa, một bên là 4 ngôi sao, một bên là 3 con khỉ. Sau khi lần lượt đưa ra trước mặt thiên thần nhỏ và đọc tên hai tấm bìa, Hồ Ngọc Hà đã hỏi lại con gái đâu là tấm bìa có hình 3 con khỉ. Ngay lập tức, Lisa đã chỉ ngay vào tấm bìa đúng khiến "bà mẹ 3 con" vui mừng vỗ tay.

Dù chỉ mới hơn 6 tháng tuổi nhưng bé đã cho thấy sự nhanh nhẹn, khả năng ghi nhớ tốt. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự thích thú khi xem clip này và dự đoán rằng Lisa khi lớn lên sẽ càng thông minh, học giỏi hơn.

Con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận biết hình ảnh đúng sau khi được mẹ chỉ dẫn.

Sự đáng yêu của Lisa và Leon nhà nữ ca sĩ khiến nhiều fan không khỏi "lụi tim" và thả tim lia lịa. Không những thế, gương mặt của cậu út nhà Hồ Ngọc Hà lại khiến cộng đồng mạng cực kỳ thích thú. Ở Leon có một năng lượng rất đặc biệt, chỉ cần nhìn thấy gương mặt cậu bé là tâm trạng sẽ trở nên vui vẻ hơn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới