SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà và bạn bè quyên góp 3 tỉ đồng phòng chống Covid-19 và hạn mặn

Thứ bảy, 14/03/2020 15:34

Công việc được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiến hành lặng lẽ nhiều tháng qua, nay đã phát huy sức mạnh tuyệt vời.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh cùng những người bạn trưa nay đã quyết định công bố tổng số tiền 3 tỉ đồng: 2 tỉ đồng tiền mặt và 1 tỉ đồng cho thiết bị lọc nước và công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đây là số tiền được "nữ hoàng giải trí" âm thầm vận động gần nửa tháng qua và giờ là thời điểm họ công bố để chung tay giúp đỡ cộng đồng. Toàn bộ số tiền này Hồ Ngọc Hà sẽ dành ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 đang rất căng thẳng hiện nay (1 tỉ đồng) và ủng hộ người dân miền Tây Nam bộ đang phải đối mặt với hạn mặn phức tạp (1 tỉ đồng). Số tiền 1 tỉ đồng còn lại sẽ mua các trang thiết bị giúp phòng chống Covid-19 và máy móc liên quan đến lọc nước.

Hà Hồ và bạn bè đã quyên góp âm thầm được 3 tỉ đồng để cứu người dân miền tây trong tình trạng ngập mặn và chống dịch covid-19

Hồ Ngọc Hà cho biết cô cùng đồng nghiệp ý thức trách nhiệm của nghệ sĩ với công tác xã hội, thiện nguyện, thiên tai... Và đây là thời điểm quan trọng, cần thiết để mọi người cùng chung tay, chung sức chia sẻ, giúp đỡ những việc cụ thể liên quan đến Covid-19 cũng như hỗ trợ người dân miền Tây Nam bộ đang gặp khó khăn.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh sẽ tiếp tục theo dõi, quyên góp tiếp tục để giúp đỡ được nhiều hơn cho cộng đồng và xã hội.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới