SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng dự sinh nhật với Subeo ở lớp?

Chủ nhật, 21/06/2015 16:57

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la bị nghi ngờ cùng có mặt tại buổi sinh nhật của con trai ở lớp. Hình ảnh mới được tiết lộ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khiến fan hoang mang.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đến con trai Subeo. Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Qua những hình ảnh được Cường Đô la tiết lộ nhiều người nghi ngờ rằng cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng dự sinh nhật với Subeo ở lớp.

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng dự sinh nhật với Subeo ở lớp

Cường Đô la cũng gửi những lời có cánh đến con trai của mình trong ngày sinh nhật: "Hôm nay là ngày của cha và cũng là ngày sinh nhật của con. Ba chúc con luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Luôn biết quan tâm chia sẻ với mọi người và học thật tốt con yêu nhé! Ba yêu của con.

Hồ Ngọc Hà thích (like) chia sẻ của Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà âm thầm thích (like) chia sẻ của Cường Đô la và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai trên trang cá nhân. Cô viết: "Giờ này của ngày này mẹ sẽ không bao giờ quên, ước mơ của con hãy để mẹ song hành chắp cánh. Subeo: 'Mẹ à, sao lại có 2 mắt 2 tai nhưng chỉ có 1 miệng mẹ nhỉ?' Mẹ: 'Cũng có nhiều thứ có đôi nữa sao con không hỏi!' Nhưng để trả lời câu hỏi này mẹ được đọc là: Lắng nghe nhiều hơn, nhìn sâu hơn nhưng phải nói ít lại. Con luôn là cậu bé đặc biệt, ngay từ khi con chỉ mới là phôi thai. HPBD son."

Qua câu chuyện này, Hà Hồ khéo léo gửi đến mọi người triết lý: "Lắng nghe nhiều hơn, nhìn sâu hơn nhưng phải nói ít lại." Đồng thời, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng khen khéo con trai của mình là người đặc biệt ngay từ khi chỉ mới là phôi thai. Chia sẻ này nhanh chóng nhận được nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ: "Chị lúc nào cũng ấm áp và sâu sắc Happy birthday bé Subeo", "Vì chị là người đặc biệt nên Subeo cũng sẽ đặc biệt", "Happy birthday Subeo. Hay ăn chóng lớn là chỗ dựa cho mẹ Hà nhé"...

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ đến con trai trong ngày sinh nhật

Bình luận của người hâm mộ

Hà Hồ đích thân đến lớp học mừng sinh nhật con trai

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Nhưng đi kèm với danh tiếng là những scandal tình cảm cũng rầm rộ không kém. Mới đây, thông tin Hà Hồ vướng vào scandal cặp kè với đại gia trong khi mối quan hệ với "Đại gia phố núi" Cường Đô la chưa kết thúc đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Nhưng cô vẫn bình thản trước dư luận và chăm sóc tốt cho con trai của mình.

Những hình ảnh của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà với con trai

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)