SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng đưa con trai đến trường sau khi úp mở có tình mới

Thứ ba, 03/10/2017 10:48

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cùng chồng cũ đưa con trai Subeo đến trường.

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn nhiều lần tái hợp vì con trai. Khi bé tham gia các hoạt động, cuộc thi ở trường hay sinh nhật thì dù bận rộn đến mấy, cả "Thiếu gia phố núi" và "Nữ hoàng giải trí" đều thu xếp công việc để có mặt. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố gây sốc là có thể ngủ chung giường với Cường Đô la vì con. Có lẽ khó cặp đôi nào có thể thoải mái gặp mặt và cùng chăm sóc cho con trai sau khi chia tay như Hà Hồ và Cường Đô la.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cùng chồng cũ đưa con trai đến trường và viết: "Sáng nay ở trường cùng hai em trai". Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bức hình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dù cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều "úp mở" có tình mới nhưng nhiều người vẫn nuôi hy vọng cặp đôi có thể quay lại bên nhau.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng đưa con trai đến trường sau khi úp mở có tình mới.

Sau khi đóng chung MV, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dính nghi án hẹn hò bởi thường xuyên đi du lịch, dự sự kiện và xuất ngoại cùng nhau. Thậm chí, cả hai còn công khai dành những lợi khen ngợi có cánh cho đối phương.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi chung. Trong ảnh, Kim Lý rất ga - lăng khi xách hộ hành lý giúp Hồ Ngọc Hà.

Riêng Cường Đô la cũng dính nghi án tình cảm với Đàm Thu Trang. Cách đây không lâu, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng công khai trạng thái "Đã đính hôn" khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi sắp về chung một nhà.

Cường Đô la bị nghi đang hẹn hò Đàm Thu Trang.

Video Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực hiện phân cảnh cưỡi ngựa trong MV mới

>> Không chỉ na ná Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang còn giống Hạ Vi đến ngỡ ngàng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)