SAO » Chuyện làng sao

Trốn con hẹn hò, Hà Hồ và Kim Lý ngọt ngào đến mức hết ôm lại hôn liên tục ở quán ăn

Thứ tư, 13/01/2021 21:06

Hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang khiến cộng đồng mạng vô cùng ghen tị. Cả hai không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nở nụ cười đầy mãn nguyện.

Từ xuất phát điểm bị hoài nghi khi quen nhau, cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã kết lại chặng đường 3 năm yêu nhau bằng một cặp song sinh kháu khỉnh. Họ cũng đã đăng ký kết hôn đầu năm 2020. Thời gian gần đây, giọng ca Cạn dòng nước mắt luôn được nhắc tên với những thông tin hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của tổ ấm mình như Subeo bế các em, ông xã chu đáo khi lo những thiên thần nhỏ....

Người đẹp cũng từng thú nhận ban đầu bị cuốn hút bởi vẻ ngoài điển trai của Kim Lý. Theo năm tháng, sự trách nhiệm và nghiêm túc của anh trong mối quan hệ khiến cô càng yêu và yên tâm hơn. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến nam diễn viên vì tình cảm anh dành cho các con.

Mới đây, trên trang cá nhân một người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã khoe loạt ảnh thân mật nữ ca sĩ bên ông xã Kim Lý ở tại quán ăn. Không chỉ khoác tay, ôm nhau mà cả hai còn dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào khiến cư dân mạng cũng phải ghen tỵ.

Bà mẹ và ông bố trẻ cực ngọt ngào khi đi trên đường khoác tay nhau thế này.

Vừa vào quán ăn Hồ Ngọc Hà ngã lưng tựa vào người ông xã Kim Lý. Không kém phần tình tứ nam diễn viên cũng khoác tay qua người bà xã.

Kim Lý vừa ngồi xem công việc trong điện thoại thì Hà Hồ lại ôm chầm lấy, nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện tình cảm với ông xã khiến fan "lụi tim"

Nụ cười hạnh phúc của "bà mẹ 3 con" khi được bố của Leon - Lisa dành nụ hôn đến cô ở nơi đông người.

Linh, Ảnh: Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới