SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà và ông xã trốn Lisa - Leon đánh lẻ dắt Subeo đi dạo phố, chiều cao của quý tử gây chú ý khi sắp bằng cả Kim Lý

Thứ sáu, 22/07/2022 17:51

Tìm hết khung ảnh nhưng chẳng thấy Leon hay Lisa, dân tình liền đoán chắc nay bố mẹ đã đánh lẻ đưa anh hai đi tâm tình riêng đây rồi.

Những ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà đã cùng gia đình sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc của các con. Tuy nhiên, dân tình rất ít khi bắt gặp khung ảnh chung của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà và Subeo.

Mới đây thì khán giả cũng đã có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh tình tứ của Hồ Ngọc Hà và ông xã cùng nhóc tỳ Subeo trên phố cực đẹp. Trong ảnh, nữ ca sĩ và Kim Lý nắm tay nhau đầy mùi mẫn. Không thấy sự xuất hiện của Leon và Lisa ai nấy cũng đón rằng chắc có lẽ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nay bất ngờ đánh lẻ đi chơi cùng Subeo.

Cặp đôi nắm tay nhau

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà tình tứ

Cả hai trốn cặp song sinh dắt cậu cả đi chơi

Đặc biệt, gây chú ý trong khung ảnh không chỉ là nhan sắc của Hồ Ngọc Hà mà còn là nhóc tỳ Subeo. Khi đứng cạnh Kim Lý, cậu bé sắp cao bằng nam diễn viên. Đôi chân dài cùng chiều cao vượt trội của Subeo so với độ tuổi khiến bạn bè quả thực không khỏi ghen tị.

Đôi chân dài của Subeo khiến người khác phải ngưỡng mộ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới