SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà viết tâm thư cho Đàm Vĩnh Hưng: 'Hãy luôn kiên cường như thế anh ạ!'

Thứ năm, 15/12/2016 09:17

Bức tâm thư mà 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà gửi đến Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là đồng nghiệp mà còn là anh em thân thiết. Khi Hồ Ngọc Hà bị bủa vây bởi scandal, Mr Đàm nhiều lần lên tiếng bênh vực. Đến giờ, khi "Ông hoàng nhạc Việt" nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi công khai việc trả nợ thay mẹ thì Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng động viên đàn anh.

Hồ Ngọc Hà động viên Đàm Vĩnh Hưng vượt qua thị phi và sống thật mạnh mẽ

Bằng sự thấu hiểu, Hồ Ngọc Hà cho biết Đàm Vĩnh Hưng là một con người nhiều mâu thuẫn: sĩ diện để che đậy những điều chưa hay, nói thẳng những thứ ngứa mắt, dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng...

Hồ Ngọc Hà cũng từng chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng được khán giả chào đón nồng nhiệt cũng như bị nói xấu. Nhưng sau tất cả, Hồ Ngọc Hà vẫn tự hào vì được là một người em của Đàm Vĩnh Hưng. Trong mắt cô, anh luôn là một người hết sức tận tâm với nghề.

Nói về ồn ào Mr Đàm chia sẻ việc phải trả nợ cho mẹ trong nhiều năm liền, Hồ Ngọc Hà viết: "Tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót. Anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng" đặc biệt là người thân yêu của mình chúng ta có thể chì chiết nhau trong nhà. Nhưng ra đường. thì luôn muốn biến thành ngôi nhà mơ ước bởi von dĩ chúng ta ít khi chấp nhận thực tế, không dám đối mặt với sự thật, sống để vừa lòng người khác quen rồi".

Cô cũng khuyên mọi người không nên phát xét bởi ai cũng có nỗi khổ của riêng mình. Hồ Ngọc Hà động viên đàn anh: "Hãy luôn kiên cường như thế anh ạ vì vốn dĩ mọi người cũng đã quen rồi một Mr. Đàm luôn chiến hết mình trong mọi mặt trận.. Cũng đến lúc ai cũng phải nghĩ cho mình và quyết định gì cũng có lý do của nó. Không cần phải nghĩ tới tiêu cực vẫn còn nhiều người suy nghĩ tích cực hướng về anh...trong đó có em (dù em vẫn luôn bị ăn chửi, mà thời gian sẽ trả lời chửi đó đúng sai như thế nào)". Cuối cùng, "Nữ hoàng giải trí" nhắn nhủ Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai nhưng lời nói của dư luận vì đó chỉ là "ảo" thôi.

Hồ Ngọc Hà luôn coi Đàm Vĩnh Hưng là một người anh thân thiết trong nghề.

>> Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà ngó lơ nhau khi đụng mặt tại sự kiện

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới