SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà vui vẻ chơi đùa cùng con trai Subeo

Thứ bảy, 18/07/2015 20:52

Hồ Ngọc Hà vừa có những khoảnh khắc tuyệt vời bên con trai Subeo. Trong hình, Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc bên cậu quý tử của mình.

Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân được nhiều người biết đến với danh xưng "Nữ hoàng giải trí". Tài năng và vẻ đẹp chuẩn không cần chỉnh của Hà Hồ được nhiều người ngưỡng mộ. Không những vậy, cô còn là một trong những sao Việt sở hữu lượng fan "khủng" nhất hiện nay. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi "nhất cử nhất động" của Hồ Ngọc Hà luôn được công chúng dành cho sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, loạt ảnh Hồ Ngọc Hà vui vẻ chơi đùa bên con trai Subeo khiến nhiều người thích thú. Bên cạnh cậu ấm của mình, "Nữ hoàng giải trí" nở nụ cười rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc. Dường như, cô đã lấy lại được tinh thần sau scandal tình cảm vừa qua. Còn bé Subeo thì diện trang phục bảnh bao hồn nhiên chơi đùa với những chú gà. Sự lém lỉnh, và gương mặt thích thú của Subeo đã chạm đến trái tim của nhiều người yêu mến nhóc tỳ này.

Hồ Ngọc Hà vui vẻ chơi đùa cùng con trai Subeo

Dù bận rộn với công việc nhưng Hồ Ngọc Hà luôn tận dụng mọi thời gian rảnh để đi chơi cùng con trai. Những hình ảnh hạnh phúc của mỹ nhân này bên con trai Subeo khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà khiến nhiều người không thể rời mắt

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)