SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà vui vẻ ở New York mặc thông tin tình cũ lẫn tình địch đang ầm ĩ showbiz

Chủ nhật, 24/09/2017 16:29

Hồ Ngọc Hà dường như không hề quan tâm đến scandal của Maya, cũng như việc tình cũ Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng đăng trạng thái 'đã đính hôn'.

Mới đây, "cuộc chiến" của Maya và Tâm Tít được nhiều người quan tâm. Maya tiết lộ từng có chuyện tình dài 7 năm với chồng Tâm Tít. Riêng Tâm Tít dù sống trong nhung lụa, nhưng vẫn thấy bất an khi đàn chị có dấu hiệu quan tâm chồng mình. Tâm Tít còn bất ngờ "bóc phốt" Maya thường có quan hệ với đàn ông đã có gia đình mà tiêu biểu là đại gia kim cương, rồi có thai. Maya cũng không vừa khi đáp trả và cảnh cáo đàn em ngay sau đó.

Khi cuộc chiến giữa Maya và Tâm Tít chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì showbiz thêm nóng trước động thái mới của Cường Đô la và "bạn gái tin đồn" Đàm Thu Trang. Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng đăng trạng thái đã đính hôn khiến nhiều người nghi ngờ họ sắp về chung một nhà.

Trong khi tình địch và tình cũ có những động thái gây chấn động showbiz thì Hồ Ngọc Hà tỏ ra không mấy quan tâm. "Nữ hoàng giải trí" vẫn vui vẻ đi chơi ở New York. Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà còn vui vẻ khoe ảnh chụp cùng chuyên gia trang điểm gốc Việt nổi tiếng Hollywood Hung Vanngo.

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi tình cũ và tình địch "lũng đoạn" showbiz.

Được biết, trong chuyến đi này Hồ Ngọc Hà đồng hành cùng "bạn trai tin đồn" Kim Lý. Dù không thừa nhận tình cảm nhưng Hà Hồ và Kim Lý vẫn rất thoải mái đeo giày đôi và check - in cùng một địa điểm.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng chuyên gia trang điểm Hung Vanngo và một số người bạn thân thiết.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khoe ảnh hạnh phúc ở Mỹ

Ồn ào giữa Maya và Tâm Tít được nhiều người quan tâm.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang đăng trạng thái "Đã đính hôn" làm rộ nghi án họ sắp về chung một nhà.

>> Maya tiếp tục nhắn Tâm Tít: 'Hãy ghen một cách văn minh em nhé, đừng ghen bệnh, ghen hoạn!'

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)