SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ngọc Hà xót xa khi hai con song sinh liên tục bị sốt, Leon ú vẫn tấu hài vui vẻ lại còn hôn gió mẹ cực yêu

Chủ nhật, 18/09/2022 10:00

Hà Hồ tiết lộ lí do nhiều ngày qua không đăng ảnh các con của mình lên trang cá nhân.

Ít giờ trước, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của cặp song sinh. Cô tiết lộ: "Những đợt dịch sốt của trẻ cứ liên tục, Lisa và Leon cứ chiến đấu hoài, thương quá. Các mẹ cẩn thận các bé nha. Ho, người cứ hâm hấp nóng và đặc biệt mắt có ghèn nhiều ạ. Chủ nhật mà phải chạy đua với những cơn ho, đành lôi clip trước khi bệnh đăng cho có động lực nè".

Từ chia sẻ của nữ ca sĩ, fan lẫn cư dân mạng phần nào hiểu rõ lí do vì sao những ngày qua nữ ca sĩ không đăng ảnh hay clip của các con. Nguyên nhân cũng vì hai thiên thần nhỏ đang bệnh nên cô không còn tâm trạng để làm gì nữa.

Leon ú vui vẻ chơi đùa ở trường khi được ba mẹ đưa đi học cùng chị gái Lisa.

Cậu nhóc cực quấn ba Kim.

Leon hôn gió tạm biệt mẹ Hà.

Trong clip Hà Hồ chia sẻ, Leon và Lisa vui vẻ chơi đùa cùng bố mẹ và bà ngoại ở khuôn viên trường mẫu giáo. Không còn khóc nhè như những ngày đầu đến lớp, Leon vui vẻ nắm tay mẹ Hà và ba Kim leo trèo với tâm trạng cực phấn khởi. Thậm chí, khi vào đến lớp, Leon mải mê quan sát bạn bè chơi đùa mà quên mẹ Hà vẫn đang ngoài cửa sổ nhìn mình. Nữ ca sĩ phải gõ vào cửa kính gọi, ú mới quay lại nhìn và hôn gió mẹ cực yêu. Ai nấy lụi tim thêm lần nữa với quý tử hài hước nhưng cực tình cảm của nhà "Nữ hoàng giải trí".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới