SAO » Chuyện làng sao

Hổ nữ nào cũng có lúc là mèo nhỏ, Phạm Băng Băng đã chịu đeo lại chiếc nhẫn đính hôn cỡ khủng của Lý Thần rồi đây

Thứ hai, 27/05/2019 11:24

Tình yêu viên mãn của Phạm Băng Băng và Lý Thần chứng minh chân lý rằng: Hổ nữ thật ra cũng chỉ là mèo con phải gồng mình lên đối phó với chông gai cuộc đời mà thôi.

Gần đây, Phạm Băng Băng xuất hiện ở một nhà hàng cùng nhân viên của mình. Sau khi kết thúc, Phạm Gia choàng vai cùng nữ trợ lý bước ra ngoài, hai người một đường vừa đi vừa nói vô cùng thân thiết. Với những hình ảnh được cắt ra từ video có thể thấy rõ trên ngón áp út Phạm Băng Băng mang một chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng. Với động thái này, không ít cư dân mạng suy đoán chuyện tốt giữa cô và Lý Thần sắp đến gần.

Với những hình ảnh xuất hiện gần đây lúc đi ăn cùng trợ lý, Phạm Băng Băng gây chú ý khi trên ngón áp úp mang chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng vào dịp đính hôn với Lý Thần. Liệu với động thái này, tin vui của cặp đôi đã sắp đến gần?

Trong ngày hôm đó, Băng Phạm mặc chiếc áo thun màu vàng, ở trong là áo đen dài che được cánh tay kết hợp với chiếc quần cùng màu. Mặc dù không có khẩu trang, nhưng nữ diễn viên đội chiếc mũ lưỡi trai đỏ kéo xuống che mặt. Thời tiết đã bước vào mùa hè với nhiệt độ nóng, nhưng Phạm Băng Băng vẫn kỹ lưỡng mặc áo dài để che chắn. Xem ra đối với việc bảo vệ và chăm sóc làn da trắng sứ của mình, cô nàng vô cùng chú ý và để tâm đến.

Phong ba qua đi, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn luôn ở bên nhau nhưng ít thể hiện những hành động ân ái, tình cảm như trước. Nhưng nếu quan sát có thể thấy rõ Lý Thần vẫn sát cánh, ủng hộ Phạm Băng Băng trong suốt thời gian qua. Vào tháng 3 năm nay, nam diễn viên đến tham dự, cắt băng khánh thành cho thẩm mỹ viện nhằm quảng bá giúp vợ sắp cưới, đồng thời anh cũng chia sẻ bài đăng ủng hộ dự án thiện nguyện Trái tim Ali của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần vốn đã biết nhau từ trước nhưng chưa có cơ hội chuyện trò, tìm hiểu nhau. Chỉ đến khi thực hiện phim Võ Mị Nương Truyền Kỳ, cặp đôi mới chính thức trở nên thân thiết và nhanh chóng vướng vào tin đồn "phim giả tình thật". Tuy nhiên ở thời điểm này, chuyện tình của hai người vẫn phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích. Vì không nổi danh bằng bạn gái, Lý Thần bị cho là kẻ lợi dụng, đeo bám tên tuổi của Phạm Gia để ngoi lên. Trong khi đó, việc lựa chọn Lý Thần – Một thiếu gia thừa kế khối tài sản hàng tỷ NDT tại đảo Tam Á cũng khiến Băng Băng chịu điều tiếng ít nhiều. Dù vậy, cặp đôi vẫn vững tâm bên cạnh nhau, cùng chia ngọt sẻ bùi và xóa bỏ dần những dị nghị không đáng có.

Ai cũng ngưỡng mộ Lý Thần vì đã làm được điều ngỡ như không tưởng. Thế nhưng anh có được chuyện tình đẹp như tiểu thuyết này không phải nhờ vào ngoại hình hay gia thế – những điều Băng Băng vốn không câu nệ. Lý do lớn nhất là bởi giữa hàng triệu nam nhân luôn bao quanh người đẹp, chỉ có mình Lý Thần nói được rằng: "Người càng giỏi giang thì nội tâm càng yếu đuối""Dù Băng Băng vốn đã là người mạnh mẽ nhưng tôi vẫn sẽ không để bất cứ gì làm tổn thương cô ấy. Từ nay về sau, tôi sẽ bảo vệ cô ấy bằng mọi giá". Trong showbiz Hoa ngữ, họ Lý cũng chiếm được cảm tình của nhiều người vì có tính tình hòa nhã, lương thiện, điềm đạm và sâu sắc.

Hơn 2 năm yêu nhau, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia sẻ không ít những khoảnh khắc "ngôn tình". Báo chí, người hâm mộ đều đã được chứng kiến cảnh cặp đôi trao nhau nụ hôn vội tại trường quay; Hay khi chàng bế bổng nàng lên như một cô công chúa nhỏ khi được tái ngộ sau một thời gian xa cách. Chỉ khi Lý Thần xuất hiện, người ta mới biết Phạm Gia có thể nữ tính và dễ thương đến mức nào.

Tháng 9/2015, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã gây bất ngờ cho đông đảo công chúng khi "khoe" loạt ảnh sinh nhật mang đậm phong cách… Hello Kitty. Phạm Gia – Hổ nữ lẫy lừng của làng giải trí Hoa ngữ, người phụ nữ rắn rỏi và sắc sảo đến mức khiến đàn ông cũng phải e dè hóa ra lại là "fan ruột" của cô mèo dễ thương Nhật Bản! Đến tận lúc ấy người ta mới nhận ra rằng, hổ nữ Băng Băng cũng có lúc cư xử chẳng khác gì một nàng mèo bé nhỏ. Chỉ là trước Lý Thần, chưa có nam nhân nào đủ khả năng "thuần hóa", khiến nàng thoải mái bộc lộ khía cạnh đáng yêu trong mình ra mà thôi.

Có ai ngờ được người phụ nữ luôn gắn liền với mỹ danh "hổ nữ" lại là một cô nàng yêu màu hồng và mèo Kitty.

Sinh nhật năm 2017, Phạm Băng Băng lại được bạn trai dành tặng một bữa tiệc phủ đầy hoa hồng và những cô búp bê xinh xắn. Nhưng tuyệt vời hơn hết, Lý Thần đã khiến "hổ nữ" phải nghẹn ngào khi quỳ xuống cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương cỡ "khủng". Sau đó, nam chính còn chủ động đăng những hình ảnh ngọt ngào trong bữa tiệc khó quên lên blog cá nhân kèm lời nhắn hàm súc: "Chúng ta, mãi mãi…".

Sinh nhật tuổi 36, họ Phạm lại được bạn trai dành tặng bữa tiệc hồng rực đậm màu cổ tích và lời cầu hôn không thể "ngôn tình" hơn.

Nhận lời cầu hôn từ bạn trai, Phạm Băng Băng cuối cùng đã lột bỏ hình tượng "hổ nữ" đơn độc luôn đeo bám mình trong hàng thập kỉ. Giờ đây, cô chỉ cầu an yên bình dị trong tổ ấm cùng ông xã. Đám cưới của cặp đôi chưa biết tổ chức khi nào nhưng hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện đại hỉ của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới