SAO » Chuyện làng sao

Hồ Phong tung loạt ảnh đưa cậu út đi dạo, khoảnh khắc ông bố ngoài 50 tuổi bế con gây chú ý

Chủ nhật, 14/05/2023 15:19

Sau chuỗi ngày bận rộn với công việc, NSƯT Hồ Phong dành cho gia đình, đặc biệt là cậu út mới chào đời.

NSƯT Hồ Phong đón con thứ 4 ở tuổi 51 cách đây không lâu. Dù "vỡ kế hoạch" nhưng cả diễn viên 'Hương vị tình thân' và vợ đều coi việc có thêm con là hồng phúc của gia đình.

Mới đây, gác lại bận rộn nam diễn viên đưa vợ con đi dạo chơi. Khoảnh khắc ông bố 52 tuổi bế con nhỏ gây chú ý. Đa phần đều hết lời khen nhóc tỳ nhà Hồ Phong đáng yêu và nhiều nét giống bố.

"Sau những ngày bận rộn"... nghệ sĩ Hồ Phong dành thời gian cho gia đình.

Anh dành nhiều thời gian và tình cảm cho vợ con, đặc biệt là cậu út.

Hồ Phong là nghệ sĩ quen mặt với khán giả trên truyền hình khi thường xuyên vào những vai phản diện. Anh gây ấn tượng nhất qua bộ phim "Hương vị tình thân" và "Đấu trí". Hiện tại, Hồ Phong là diễn viên của Nhà hát CAND. Anh mang hàm Trung tá và đã đạt được danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2019.

Nam diễn viên cho biết, khi đã có 2 cô con gái và một cậu con trai, vợ chồng anh không có ý định sinh thêm bởi cả hai đã lớn tuổi, công việc cũng bận rộn. Tuy nhiên, khi vợ mang bầu ngoài dự kiến, nghệ sĩ Hồng Phong rất lo lắng cho sức khỏe vì "một nửa" của anh đã ngoài 40 và trải qua 3 lần sinh nở. Tuy nhiên, cuối cùng, vợ chồng nam diễn viên vẫn chọn sinh con.

Vợ chồng Hồ Phong đón thêm thành viên mới khi đã lớn tuổi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)