SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu chia tay Bảo Anh: Vợ cũ bất ngờ tiết lộ đó là cái kết được báo trước...

Thứ hai, 23/10/2017 10:19

Trước thông tin Hồ Quang Hiếu chia tay Bảo Anh, vợ cũ của nam ca sĩ là hot girl Ivy bất ngờ lên tiếng.

Sau hơn hai năm yêu nhau, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã 'đường ai nấy đi'. Dù chia tay nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn chúc bạn gái hạnh phúc và chia sẻ nếu được chọn lại anh vẫn chọn yêu Bảo Anh. Trong khi đó, nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ việc chia tay Hồ Quang Hiếu là do yêu sai cách.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Sau khi biết được thông tin Hồ Quang Hiếu chia tay Bảo Anh, vợ cũ của nam ca sĩ bất ngờ lên tiếng: "Tôi hơi lấy làm tiếc một chút khi biết chuyện vì tôi luôn mong anh Hiếu sẽ tìm được hạnh phúc thật sự. Con đường đó tôi từng đi qua rồi, là người đi trước tôi hiểu rõ, và tôi cũng đã có câu trả lời rất rõ từ sớm nên cũng không bất ngờ lắm. Anh Hiếu là người thích lấy một người phụ nữ truyền thống, phụ nữ của gia đình nhưng lại có sự mâu thuẫn trong hành động nên dẫn đến đổ vỡ tình cảm".

Vợ cũ của Hồ Quang Hiếu cho rằng nam ca sĩ thích mẫu người phụ nữ truyền thống, mẫu phụ nữ của gia đình.

Trước khi yêu Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã từng kết hôn với hot girl Ivy. Nhưng cuộc hôn nhân này cũng không trọn vẹn và mãi cho đến khi nam ca sĩ công khai yêu Bảo Anh thì Ivy mới hé lộ những điều không tốt của giọng ca 'Con bướm xuân'.

Sau khi xảy ra xích mích và ly hôn với Hồ Quang Hiếu, Ivy học cách yêu bản thân mình nhiều hơn. Cô sống độc thân thoải mái đi shopping, du lịch, nơi mà mình thích.

Hồ Quang Hiếu khẳng định không có người thứ 3 chen vào, đau lòng khi thấy Bảo Anh khóc

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)