SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu cùng mặc Hanbok, vi vu Hàn Quốc cùng Bảo Anh

Thứ bảy, 29/10/2016 09:40

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã thoải mái thể hiện tình cảm của mình với công chúng sau thời gian chối bay chối biến chuyện hẹn hò.

Sau khi công khai tình cảm cùng nhau, cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã bắt đầu thoải mái đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào, thân mật trên trang cá nhân nhiều hơn.

Cặp đôi vui vẻ selfie cùng nhau để chia sẻ niềm hạnh phúc đén khán giả

Bảo Anh dịu dàng trong trang phục Hanbok

Hồ Quang Hiếu cũng điển trai không kém cạnh bất kì nam diễn viên Hàn Quốc nào

Mặc dù ngay sau đó đã có những nghi vấn cho rằng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang gặp trục trặc tình cảm khi cả hai cùng đăng tải những status đau buồn. Có lẽ lúc yêu thì chuyện giận hờn, cãi nhau là điều rất dễ hiểu nên sau đó, cặp đôi lại mặn nồng.

Cặp đôi này quen nhau cũng trong một làm du lịch. Bảo Anh rất thích đi du lịch cùng bạn trai vì Hồ Quang Hiếu rất chiều cô

Theo chia sẻ mới nhất trên Facebook cá nhân, cả hai đang có chuyến du lịch thú vị ở xứ sở Kim chi. Trong trang phục truyền thống hanbok, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp, lãng mạn giữa mùa thu Hàn Quốc. Không chỉ phát hiện có bối cảnh chụp giống nhau, các fan còn bấn loạn khi Hồ Quang Hiếu không ngần ngại “khoe” hình ảnh thân mật với Bảo Anh.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)