SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu đề nghị hôn thê làm điều này sau khi kết hôn vì tự ti

Thứ hai, 07/08/2023 07:52

Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ về điều anh muốn bạn gái làm cho mình sau khi về chung một nhà.

Vào ngày 2/8, Hồ Quang Hiếu đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Tuệ Như tại thị trấn Năm Căn, Cà Mau - quê nhà của cô dâu. Mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải đoạn clip cực dễ thương trong ngày vui của mình. Nam ca sĩ tiết lộ yêu cầu duy nhất của mình với nửa kia khi cả hai về chung một nhà.

Hồ Quang Hiếu bày tỏ: "Mai mốt cưới chắc yêu cầu cô dâu không đeo giày cao gót, cao quá lệch với chiều cao chú rể". Nguyên nhân là na ca sĩ chỉ cao 1m72 và kém nửa kia 8cm. Mỗi lần đi cạnh bạn trai, anh đều chọn giải pháp mang giày độn chiều cao để bớt tự ti: "Tôi thường đi trước bạn gái để đỡ quê về chiều cao. Tôi chỉ không thích chiều cao của bạn gái thôi, còn mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy còn trẻ nhưng Tuệ Như có suy nghĩ chín chắn, là người phụ nữ của gia đình. Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ".

Hồ Quang Hiếu đề nghị hôn thê làm điều này sau khi kết hôn vì tự ti.

Cặp đôi đã đăng kí kết hôn.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như quen nhau trong tiệc sinh nhạt của một người bạn. Sau đó, họ giữ liên lạc qua Facebook. Họ đã đăng ký kết hôn tại phường sau 4 tháng yêu. Cặp đôi lên kế hoạch có con trước và sẽ tổ chức đám cưới sau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới