SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu đưa vợ kém 17 tuổi đi du lịch, gây sốt vì loạt cử chỉ lãng mạn

Thứ tư, 21/06/2023 20:54

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào Hồ Quang Hiếu bên Tuệ Như nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau thời gian dài bất ổn trong chuyện tình cảm, cách đây ít ngày, Hồ Quang Hiếu đã gây bất ngờ khi quyết định công khai bạn gái. Được biết thêm, cô gái này tên là Tuệ Như, cô sinh năm 2000 và đồng thời sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8. Cơ duyên gặp gỡ của cả 2 xuất phát từ một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Vừa qua, anh cũng đã chính thức cầu hôn cô khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu bên bạn gái Tuệ Như nhận được nhiều sự quan tâm

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã hé lộ những khoảnh khắc khi đưa vợ kém 17 tuổi của mình đi du lịch. Đáng chú ý, cả 2 liên tục dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ và ngọt ngào, hết ôm ấp lại hôn tay rất dễ thương. Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng dành ánh mắt nuông chiều cho Tuệ Như làm bao người phải ghen tị. Có thể thấy, hiện tại, cả 2 đang rất hạnh phúc trong bức tranh màu hồng của tình yêu.

Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ cuộc sống của mình bên nửa kia: "Tôi thấy cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng, nhiều niềm vui. Bây giờ tôi có người nấu ăn, giặt đồ giùm… nên càng sướng hơn nữa (cười). Tôi không biết thời gian sau sẽ ra sao nhưng tôi nghĩ chắc chắn sẽ vui". Anh cho biết thêm: "Tôi có nhiều người bạn yêu lâu năm nhưng không tiến được hôn nhân. Tôi nghĩ mọi thứ đều là duyên số. Khi gặp được Tuệ Như, tôi cảm nhận đây là người có thể đồng hành cùng mình nên quyết định nhanh. Tôi nghĩ mình đủ chín chắn để quyết định mọi thứ”.

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Quang Hiếu và vợ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới