SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu hài hước tiết lộ chuyện dụ vợ kém 17 tuổi kết hôn, chia sẻ cách giải quyết mỗi khi vợ chồng bất đồng quan điểm

Thứ hai, 15/01/2024 13:48

Chia sẻ mới đây của Hồ Quang Hiếu về cách giải quyết mỗi khi vợ chồng bất đồng quan điểm đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Tay Phải Tay Trái" tập 49, Hồ Quang Hiếu cùng vợ trẻ kém 17 tuổi đã có những chia sẻ vô cùng thú vị liên quan tới cuộc sống hôn nhân của cả hai. Tại đây, nam ca sĩ hài hước kể chuyện việc dụ bà xã kết hôn và cũng hé lộ cơ duyên gặp nhau giữa hai vợ chồng. Hồ Quang Hiếu cho hay: "Hiếu và Như quen nhau cũng khá là nhanh, gặp nhau tại sinh nhật của một người bạn thân. Sau đó thì tìm hiểu rồi nói chuyện rồi đi chơi chung với nhau và khoảng 1 tháng, 2 tháng thì chở ra phường kết hôn luôn".

Hồ Quang Hiếu cùng vợ trẻ kém 17 tuổi đã có những chia sẻ vô cùng thú vị liên quan tới cuộc sống hôn nhân

Bên cạnh đó, là một người đàn ông của gia đình, giọng ca Không Cảm Xúc cũng đưa ra cách giải quyết mỗi khi hai vợ chồng có mâu thuẫn: "Nếu có gì mình nóng nảy thì mình đi chỗ khác thôi. Ví dụ, hai người ngồi dưới mà không có ai hoặc nóng giận có gì là mình đi lên trên lầu mình nằm. Bật máy lạnh cho mát, rồi khi nào hết giận rồi xuống".

Giọng ca "Không cảm xúc" cũng đưa ra cách giải quyết mỗi khi hai vợ chồng có mâu thuẫn

Hồ Quang Hiếu là cái tên không quá xa lạ trong giới âm nhạc Việt Nam. Sở hữu nhiều bản hit nổi trội, nam ca sĩ đã trở thành thần tượng âm nhạc của giới trẻ. Không những vậy, với tính cách lầy lội, nhí nhảnh nên Hồ Quang Hiếu luôn được công chúng yêu mến. Bên cạnh đó, kể từ khi kết hôn với vợ trẻ kém 17 tuổi, cuộc sống của anh ngày càng viên mãn hơn. Ở thời điểm hiện tại, ngoài việc đi hát, nam ca sĩ còn lấn sang lĩnh vực kinh doanh và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Kể từ khi kết hôn với vợ trẻ kém 17 tuổi, cuộc sống của anh ngày càng viên mãn hơn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới