SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu hét to: 'Bảo Anh ơi, anh nhớ em nhiều lắm' trên sóng truyền hình

Thứ năm, 05/04/2018 09:16

Hồ Quang Hiếu lại dũng cảm hô to rằng nhớ người yêu cũ của mình rất nhiều ngay trong một chương trình truyền hình.

Khi tin đồn Bảo Anh cùng Bùi Tiến Dũng hẹn hò, khán giả lại dõi theo những phản ứng của Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ chia sẻ rằng, nếu chuyện đó là sự thật thì tốt, anh luôn ủng hộ và chúc phúc cho Bảo Anh.

Mới đây, khi góp mặt trong chương trình talkshow được phát sóng trực tiếp, Hồ Quang Hiếu đã có chia sẻ về những câu chuyện xoay quanh công việc và đời tư với khán giả.

Hồ Quang Hiếu bị Gil Lê chơi ác khi bắt hô to: “Bảo Anh ơi, anh nhớ em nhiều lắm”

Trong suốt buổi trò chuyện, Hồ Quang Hiếu và MC Gil Lê cùng trải qua thử thách Say Yes, Say No, tức là cả hai cùng nói ra những lời thách đố, người còn lại phải nói Yes để thực hiện thử thách đó, người thua cuộc là người từ chối lời thách đố. Cao trào của trò chơi được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Hồ Qang Hiếu “thách” Gil Lê phải hô to: “Gil yêu Miu Lê!”. Để trả thù Hồ Quang Hiếu, Gil Lê cũng đã yêu cầu khách mời của mình nói thật to điều mà khán giả ai cũng muốn nghe và hẳn chính nam ca sĩ cũng muốn: “Bảo Anh ơi, anh nhớ em nhiều lắm”.

Cũng trong chương trình, Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ sở thích đọc truyện tranh từ hồi nhỏ. Sắp tới, anh sẽ cho ra đời 2 cuốn tự truyện như một “quyển album” lưu niệm lại cho chính cuộc đời mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới