SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu khoe cảnh chơi game cực dễ thương bên bạn gái nhưng gây chú ý nhất là chi tiết này

Thứ hai, 08/05/2023 20:36

Đoạn clip của Hồ Quang Hiếu bên bạn gái đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau thời gian dài bất ổn trong chuyện tình cảm, cách đây ít ngày, Hồ Quang Hiếu đã gây bất ngờ khi quyết định công khai bạn gái. Được biết thêm, cô gái này tên là Tuệ Như, cô sinh năm 2000 và đồng thời sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8. Cơ duyên gặp gỡ của cả 2 xuất phát từ một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Vừa qua, anh cũng đã chính thức cầu hôn cô.

Hồ Quang Hiếu vừa cầu hôn bạn gái

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải một đoạn clip rất dễ thương bên bạn gái. Có thể thấy, cả 2 đã cùng chơi game vô cùng vui vẻ. Không chỉ vậy, Tuệ Như còn mạnh dạn khoe gương mặt mộc vô cùng tươi tắn khiến cư dân mạng khen ngợi nức nở. Nhiều người còn lầy lội trêu đùa cô là đã học theo độ lầy lội lẫn hài hước của Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, điểm gây chú ý hơn cả trong bức ảnh này chính là bộ trang phục của Tuệ Như. Theo như nhiều bình luận, có một số khán giả đã cho rằng cô liên tục diện lại bộ đồ này và xuất hiện trong các clip: "Bảo vợ thay bộ đồ với", "Cho vợ thay đồ mới quay clip tiếp anh ơi", "Ổng thay đồ liên tục bả mặc một bộ quài", "Ai cũng thay đồ trừ vợ anh. Anh bớt hơn vợ đi nha".

Hồ Quang Hiếu khoe đoạn clip chơi game bên bạn gái

Tuệ Như khoe mặt mộc xinh đẹp

Loạt khán giả đã bình luận về bộ trang phục của Tuệ Như

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)