SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu nhắc đích danh vợ cũ, thái độ sau đấu tố gây bất ngờ

Chủ nhật, 13/06/2021 15:30

Đây là lần hiếm hoi Hồ Quang Hiếu không ngần ngại nhắc thẳng tên vợ cũ sau 10 năm đường ai nấy đi.

Hồ Quang Hiếu là một nam ca sĩ có vẻ ngoài điển trai và giọng hát khá ấn tượng. Ngoài việc sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng thu hút sự chú ý từ công chúng, chuyện đời tư của anh cũng là đề tài được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hồ Quang Hiếu đã có cuộc trò chuyện thú vị, hấp dẫn cùng đàn anh Trương Thế Vinh. Xuyên suốt hành trình di chuyển, đáng chú ý nhất phải kể đến thử thách "nói thật" mà Trương Thế Vinh đưa ra cho đàn em. Trong số đó, có một câu hỏi khiến khán giả vô cùng bất ngờ: "Vợ của Hồ Quang Hiếu là ai?".

Ngay sau đó, anh đã không ngần ngại trả lời: "Vợ em là Ivy Lê. Cưới vợ xong ly dị rồi. Giờ vẫn muốn cưới vợ mới". Ngoài câu trả lời thẳng thắn, biểu cảm có phần gượng gạo của Hồ Quang Hiếu cũng gây chú ý không kém. Có thể thấy, sau 10 năm ly dị, đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ nhắc đến vợ cũ.

Cận cảnh biểu cảm có phần gượng gạo của Hồ Quang Hiếu khi nhắc đến vợ cũ

Ivy Lê và Hồ Quang Hiếu từng bí mật kết hôn. Tuy nhiên, sau một thời gian sống chung, cả 2 đã đường ai nấy đi. Ivy từng tiết lộ giữa thời điểm sắp làm đám cưới với Hồ Quang Hiếu, người tình bí mật của nam ca sĩ đã nhắn tin xúc phạm cô khiến hot girl này muốn huỷ hôn nhưng không được bố mẹ chấp nhận. Trong đêm tân hôn, người tình bí mật này còn nhắn tin tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Ngoài ra, Ivy cũng cho biết Hồ Quang Hiếu là người hay ghen và kiểm soát vợ mọi lúc mọi nơi.

Ivy Lê và Hồ Quang Hiếu chỉ sống chung được khoảng 1 năm sau đó ly hôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới