SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu: 'Những con người có quá khứ tội lỗi vẫn có thể đứng lên làm lại cuộc đời'

Thứ ba, 09/04/2019 09:57

Công khai tất cả quá khứ không mấy tốt đẹp, ca sĩ Hồng Quang Hiếu muốn cho mọi người thấy rằng chỉ cần hướng thiện thì bất kỳ ai cũng có thể làm lại cuộc đời.

Trong cuốn tự truyện "Đổi thay - Hành trình chạm đến ước mơ", Hồ Quang Hiếu gây sốc khi tiết lộ "tất tần tật" quá khứ làm quản lý ở quán "bia ôm", đi bụi, làm lơ xe...

Điều này khiến nhiều người có cái nhìn khác về thần tượng, thậm chí có người cho rằng Hồ Quang Hiếu dùng chiêu trò để tăng sức hút cho tự truyện. Thế nhưng, giọng ca "Con bướm xuân" đã phủ nhận điều này.

Điều Hồ Quang Hiếu muốn truyền tải qua cuốn tự truyện của mình.

Thông điệp mà nam ca sĩ muốn truyền tải qua cuốn tự truyện của mình là: "Ông bà ta có câu: Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại". Thật vậy, sẽ không bao giờ là quá trễ cho những người muốn rũ bỏ quá khứ sai lầm để làm lại cuộc đời.

Chỉ cần có ý chí và nỗ lực hướng tới cái thiện, những con người có quá khứ tội lỗi vẫn có thể đứng lên làm lại cuộc đời. Cuộc sống cũng giống như con tàu đang di chuyển trên đường ray. Bạn không bao giờ được phép quay đầu lại mà chỉ có thể tiến về phía trước".

Từ một người có quá khứ không mấy tốt đẹp, Hồ Quang Hiếu đã vươn lên, trở thành thần tượng của rất nhiều người.

Hồ Quang Hiếu cũng nói về lý do không đưa Bảo Anh vào tự truyện: "Câu chuyện mà tôi chia sẻ là đánh dấu sự may mắn của mình trên con đường ca hát. Khi đạt thành công trong sự nghiệp rồi tôi mới quen Bảo Anh, nên cũng không có kỷ niệm, cột mốc nào hợp để nhắc.

Tôi muốn kể là những khó khăn trong quá khứ cho tới lúc đạt được thành công thôi, còn đến lúc gặp được Bảo Anh rồi thì cả hai không gặp khó khăn gì cả".

Trong cuốn tự truyện, Hồ Quang Hiếu không hề nhắc đến Bảo Anh.

Video Hồ Quang Hiếu thẹn thùng khi Trấn Thành nhắc đến Bảo Anh

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới