SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu nói gì trước tin đồn Bảo Anh chen vào hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy?

Thứ sáu, 26/10/2018 14:34

Một lần nữa, công chúng lại thấy hình ảnh Hồ Quang Hiếu quá phong độ khi không ngại ngần bênh vực bạn gái cũ giữa rắc rối vì tin đồn thất thiệt.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh đã nhờ luật sư gửi đơn kiện những trang tin cố tình đăng tải thông tin sau lệch làm ảnh hưởng đến uy tín của cô. Cụ thể, nữ ca sĩ bị đồn là người thứ ba chen vào hôn nhân của đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Trước những thông tin thất thiệt về người yêu cũ, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng bênh vực cô. Nam ca sĩ cho biết: "Thực ra đã gọi là tin đồn thì không có căn cứ, cơ sở chính xác để tin nên đó mãi chỉ là tin đồn do các báo lá cải đăng mà thôi. Tôi tin chắc chắn chuyện này là không bao giờ xảy ra bởi với một người con gái có cá tính mạnh mẽ, trẻ trung, xinh đẹp, có tài năng và tinh thần tự vươn lên, tự kiếm được tiền như Bảo Anh thì không có cớ gì mà cô ấy phải cặp kè với Quang Huy.

Quang Huy cũng đâu có gì mà cặp, anh ấy đâu có đẹp trai, giàu có gì mà còn mập như thế. Tôi không tin là Bảo Anh sẽ đánh đổi để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà cuối cùng bản thân chẳng được cái gì".

Hồ Quang Hiếu vô cùng phong độ khi là người đứng ra bênh vực bạn gái cũ giữa scandal thất thiệt

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng ủng hộ quyết định nhờ luật sự vào cuộc của Bảo Anh: "Mọi vấn đề sẽ có pháp luật giải quyết, nhất là khi mọi thứ sáng tỏ, mình không làm gì sai thì mình không phải sợ, ai xúc phạm danh phẩm của mình thì pháp luật sẽ xử lý thôi".

Sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Nam ca sĩ luôn bênh vực bạn gái cũ khi cô vô tình vướng những phiền phức không đáng có.

Lam Khánh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới