SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu: Thông tin 'Bảo Anh chia tay tôi vì tôi đòi cưới' là hoàn toàn sai sự thật

Thứ hai, 18/12/2017 13:15

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ đính chính thông tin 'Bảo Anh chia tay vì tôi đòi cưới' khiến dư luận xôn xao.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao thông tin Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do chia tay vì đòi cưới nhưng Bảo Anh không đồng ý. Theo một trang tin, nam ca sĩ đã chia sẻ: "Tôi từng ngỏ lời cưới Bảo Anh làm vợ nhưng cô ấy không đồng ý. Từ đó chúng tôi dần nhận ra sự trái ngược về quan điểm sống của nhau. Khi mọi việc không còn lối thoát, Bảo Anh chọn cách ra đi để cả hai có thời gian nhìn nhận lại mọi việc".

Thế nhưng mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ: "Những ngày qua, các trang báo có đưa thông tin Bảo Anh chia tay tôi vì tôi đòi cưới. Hiếu xin đính chính thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Hiếu hoàn toàn không chia sẻ về vấn đề này".

Hồ Quang Hiếu cho rằng thông tin "Bảo Anh chia tay tôi vì tôi đòi cưới" là sai sự thật.

Thông tin này của Hồ Quang Hiếu khiến dư luận hoang mang. Nguyên nhân khiến Hồ Quang Hiếu phải lên tiếng đính chính phải chăng là vì Bảo Anh?

Bởi biết được lý do cặp đôi chia tay vì Bảo Anh không muốn cưới Hồ Quang Hiếu, nhiều người đã "ném đá" nữ ca sĩ này. Họ cho rằng giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" ích kỷ chỉ muốn lo cho sự nghiệp của mình mà không tôn trọng chuyện tình yêu, cưới hỏi. Bảo Anh cũng đã đáp trả cư dân mạng rằng: "...Lấy chồng thì cứ phải tử tế thì lấy không thì thôi ở vậy với mẹ, đời còn dài, cứ từ từ không có gì phải vội".

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Anh cũng buồn bã chia sẻ đầy ẩn ý: "Nhiều lúc mệt quá muốn dẹp hết nhưng nghĩ lại lý do vì sao bắt đầu và những điều đã trải qua ...lại đứng dậy và bước tiếp mạnh mẽ hơn".

Có vẻ những ngày qua, Bảo Anh đã khá mệt mỏi khi nghe những thông tin bàn luận về việc cô chia tay Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ lý do ly hôn, vợ cũ phản pháo: 'Đừng xuyên tạc quá khứ'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)