SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu tiết lộ cách làm lành với vợ trẻ sau cãi vã mà dân tình bật cười

Chủ nhật, 27/08/2023 09:39

Hồ Quang Hiếu cho thấy sự tinh tế của mình khi chỉ ra cách làm vợ trẻ nguôi giận sau những trận cãi vã.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Hồ Quang Hiếu gây bất ngờ khi chia sẻ cách để vợ chồng hòa thuận sau một cuộc cãi vã. Trong clip, nam ca sĩ quay lại cảnh bà xã kém tuổi đang nghỉ ngơi trong phòng ngủ. Nhưng anh đã rinh chiếc tivi vào tận phòng với bài giảng có nội dung là: "Không có ai hoàn toàn là hợp với nhau cả. Không có ai là hoàn toàn tốt đẹp cả. Ông bà mình nói "nhân vô thập toàn", ai cũng có yếu điểm, ai cũng có yếu kém. Quan trọng là phải biết chấp nhận nhau để sống".

Dân tình bật cười vì có vẻ như Hồ Quang Hiếu thường xuyên áp dụng cách này để làm lành với bà xã sau mỗi cuộc cãi vã. Nhiều người cũng dàn dành lời khen cho bí quyết nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả và tinh tế này của giọng ca Con bướm xuân.

Hồ Quang Hiếu bật mí cách làm lành với vợ trẻ sau cãi vã mà dân tình bật cười.

Nam ca sĩ kết hôn cùng người mẫu Tuệ như nhỏ hơn mình nhiều tuổi.

Vào ngày 16/4, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai bạn gái yêu 3 tháng - Tuệ Như, sinh năm 2000, quê Cà Mau, người mẫu tự do, cao 1m8. Một tháng sau đó, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đăng ký kết hôn tại phường sau 4 tháng yêu. Đến 8/2023, Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như tổ chức lễ ăn hỏi ở Cà Mau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới