SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu 'tiểu phẩm' cùng vợ nhưng lại bị cư dân mạng phát hiện có tin vui bầu bí qua một chi tiết

Thứ hai, 07/10/2024 08:50

Bà xã Hồ Quang Hiếu lộ bụng bầu rõ lớn khi tiểu phẩm cùng ông xã khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ một đoạn tiểu phẩm ngắn bên bà xã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, trong video được đăng tải, giọng ca Không Cảm Xúc và vợ xuất hiện vui vẻ, thoải mái, thể hiện tình cảm gắn bó kèm những tiểu phẩm khó đỡ khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Bà xã Hồ Quang Hiếu lộ vòng 2 rõ lớn

Tuy nhiên, điều khiến netizen chú ý hơn cả chính là chi tiết thể hiện việc Tuệ Như đang có tin vui. Có thể thấy, cư dân mạng nhanh chóng soi ra được bà xã Hồ Quang Hiếu xuất hiện với vòng hai trông có vẻ lớn hơn bình thường. Đặc biệt, cô nàng cũng khéo léo chọn bộ trang phục khá rộng để che đi nhưng vẫn không qua được mắt các thám tử mạng. Song, dù chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ cặp đôi, nhưng điều này đã làm dấy lên nhiều đồn đoán từ người hâm mộ.

Cô nàng cũng khéo léo chọn bộ trang phục khá rộng để che đi nhưng vẫn không qua được mắt các thám tử mạng

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ của Hồ Quang Hiếu đã để lại những bình luận chúc mừng và gửi lời chúc tốt đẹp tới gia đình anh. Nhiều người hy vọng rằng nếu đây thực sự là "tin vui" thì Hồ Quang Hiếu sẽ sớm chia sẻ niềm hạnh phúc này với mọi người.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới