SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu tung clip 'bóc phốt' một hành động của vợ nhưng dính nghi vấn đã có con bởi một chi tiết

Thứ sáu, 08/09/2023 20:25

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như được cho là đã có con đầu lòng với nhau.

Sau thời gian dài bất ổn trong chuyện tình cảm, cách đây ít ngày, Hồ Quang Hiếu đã gây bất ngờ khi quyết định công khai bạn gái. Được biết thêm, cô gái này tên là Tuệ Như, cô sinh năm 2000 và đồng thời sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8. Cơ duyên gặp gỡ của cả 2 xuất phát từ một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Vừa qua, anh cũng đã chính thức cầu hôn và tổ chức lễ ăn hỏi cùng cô.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đang rất hạnh phúc bên nhau

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải một đoạn clip vô cùng dễ thương bên bạn gái. Đáng chú ý, anh đã "bóc phốt" một hành động của Tuệ Như. Cụ thể, khi nam ca sĩ đang lên giường đi ngủ, thì vợ anh lại có hành động nhờ anh đi rót nước khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Tuy nhiên, một số netizen đã nhanh chóng phát hiện ra chi tiết ở phần bên dưới của chiếc tủ có chất đầy những bịch bỉm. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả 2 đã có "tin vui". Cụ thể, vài khán giả đã để lại bình luận: "Tui thấy kệ dưới của tủ rất nhiều bịch bỉm nha", "Bỉm mấy má ơi. Con tui dùng bỉm này nên nhìn cái nhận ra", "Bỉm sơ sinh. Em bé xài hao lắm nên mua 1 lần nhiều bịch như vậy đó. Mẹ bỉm nhìn phát biết liền".

Dân tình phát hiện phía sau Hồ Quang Hiếu có rất nhiều bỉm sơ sinh

Loạt bình luận từ dân mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới