SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu tung loạt ảnh tình tứ bên bà xã, Tuệ Như khoe eo thon đập tan nghi vấn mang thai

Thứ bảy, 23/12/2023 20:36

Loạt ảnh của Hồ Quang Hiếu đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau thời gian dài bất ổn trong chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu đã gây bất ngờ khi quyết định công khai bạn gái. Được biết thêm, cô gái này tên là Tuệ Như, cô sinh năm 2000 và đồng thời sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8. Cơ duyên gặp gỡ của cả 2 xuất phát từ một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Vừa qua, anh cũng đã chính thức cầu hôn và tổ chức lễ ăn hỏi cùng cô.

Cho đến mới đây, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải loạt khoảnh khắc cực tình tứ bên bà xã. Nhân dịp giáng sinh này, cả hai đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh và nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người. Trong bộ ảnh lần này, Hồ Quang Hiếu gây sốt với visual ngày càng điển trai, dường như được vợ chăm sóc rất tốt. Trong khi đó, Tuệ Như lại tự tin diện váy ôm sát khoe vòng eo vô cùng thon gọn sau nghi vấn mang thai con đầu lòng.

Hồ Quang Hiếu xả kho loạt ảnh xinh đẹp bên Tuệ Như

Trước đó, khi chia sẻ về việc tiến đến hôn nhân với Tuệ Như trong khoảng thời gian ngắn, anh cho biết: "Tôi có nhiều người bạn yêu lâu năm nhưng không tiến được hôn nhân. Tôi nghĩ mọi thứ đều là duyên số. Khi gặp được Tuệ Như, tôi cảm nhận đây là người có thể đồng hành cùng mình nên quyết định nhanh. Tôi nghĩ mình đủ chín chắn để quyết định mọi thứ”.

Hôn nhân của Hồ Quang Hiếu được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới