SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu và Khởi My mang “túp lều lý tưởng” đến phòng trà MTV

Thứ năm, 22/05/2014 08:50

Hồ Quang Hiếu là 1 giọng hát của thế hệ 8X, tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã có 1 chỗ đứng nặng kí trong lòng khán giả.

Xuất thân từ trường Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội, hiện nay nhắc đến Hồ Quang Hiếu không ai không biết đến. Sở trường là remix lại những bài hát cũ một cách tài tình khiến cho người nghe phải lắc lư theo điệu nhạc: Con bướm xuân, Túp lều lý tưởng, Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi, Không cảm xúc… Bên cạnh những ca khúc dance sôi động, dòng nhạc balad êm đềm cũng được anh thể hiện thật điêu luyện sâu sắc: Còn lại gì sau cơn mưa là nhạc phẩm được anh hát bằng cảm xúc thật sau khi tan vỡ mối tình đầu tiên .

Với phong cách trẻ trung sôi động, lối biểu diễn hết mình, cách dàn dựng bài hát lạ, độc đáo, Hồ Quang Hiếu được khán giả ưu ái dành tặng cho anh biệt danh “Ông Vua dòng nhạc Remix“, vì ở lĩnh vực này anh chưa có đối thủ. Hồ Quang Hiếu luôn mong muốn mang lại những thời khắc giải trí đúng nghĩa cho khán giả thân yêu. Mặc dù đôi lúc sau buổi diễn anh phải ngồi thở dốc sau cánh gà vì mệt .

Khởi My có chất giọng khỏe, khả năng xử lý ca khúc tốt.Từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát học đường năm 2007, Khởi My là gương mặt mới của làng nhạc thành phố nói riêng và cả nước nói chung, những bước đi đầu tiên trong âm nhạc đã thúc đầy tên tuổi Khởi My đến gần với công chúng hơn.

Khởi My còn là một nữ MC ấn tượng với phong cách dẫn chuyện hóm hỉnh, dễ thương của chương trình 2!dol trên kênh Yeah1TV cùng với Hoàng Phi.

Sự thành công giúp Khởi My gặt hái được hàng loạt những bản hit như Đôi cánh, Vì sao (do chính Khởi My sáng tác), Vết cắt, Đơn giản.

Ngày 9/12/2013, MV "Gởi cho anh" phần 2 ra mắt trên kênh Youtube của POPS VIETNAM và đã nhận được sự hướng ứng lớn từ khán giả; chỉ trong chưa đầy 24h phát hành, MV đã nhận được 1 triệu lượt xem.

Đến với các khán giả cuồng nhiệt của Phòng Trà MTV tối thứ năm 22/05 Hồ Quang Hiếu và Khởi My muốn cháy hết mình bằng những nhạc phẩm làm nên tên tuổi của cả hai. Hứa hẹn đây sẽ là 1 bữa tiệc âm nhạc đúng chất và Hồ Quang Hiếu và Khởi My hy vọng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khán giả thân yêu .

MTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới