SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quang Hiếu và vợ cũ lần đầu công khai xuất hiện chung sau 8 năm, ngồi cạnh nhau như chưa hề chia ly

Thứ sáu, 09/07/2021 09:46

Sau nhiều năm ly hôn, Hồ Quang Hiếu và Ivy Le đã cùng nhau làm clip.

Thời gian gần đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu được đặt mệnh danh là "thánh hài TikTok" khi anh thường xuyên làm video mang lại tiếng cười cho khán giả, thực hiện các trào lưu hot.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đăng 2 video mới. Đáng chú ý là hai clip này đều có sự xuất hiện của hot girl Ivy Le (vợ cũ Hồ Quang Hiếu).

Hồ Quang Hiếu và Ivy Le cùng nhau diễn xuất để quay clip.

Clip: Hồ Quang Hiếu và Ivy diễn xuất cùng nhau

Đây là lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu và vợ cũ công khai xuất hiện chung sau 8 năm "đường ai nấy đi". Theo đó, trong clip, Hồ Quang Hiếu và Ivy Le tỏ ra thoải mái khi ngồi kề cận và diễn xuất cùng nhau khá ăn ý. Chính vì vậy, nhiều người nghi ngờ có thể cả hai đã quay lại bên nhau. Tuy nhiên, cũng có thể, cặp đôi chỉ là bạn bè.

Cư dân mạng bình luận khi thấy Ivy Le xuất hiện trong clip của Hồ Quang Hiếu.

Ivy Le và Hồ Quang Hiếu kết hôn vào năm 2013 rồi chia tay sau 2 tháng. Trên thực tế, cả hai chỉ sống chung với nhau vỏn vẹn 10 ngày. Nói về lý do ly hôn, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên chúng tôi chia tay".

Trong khi đó, Ivy Le tiết lộ rằng cô biết Hồ Quang Hiếu có người khác ngay trong ngày cưới, dù muốn huỷ hôn nhưng không được gia đình chấp nhận. Sau đó cả hai sống chung 1 thời gian ngắn mới quyết định chia tay.

Ảnh cưới của Ivy Le và Hồ Quang Hiếu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới