SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tiết lộ cuộc trò chuyện với Hari Won sau ồn ào bỏ ghế nóng

Thứ hai, 25/12/2017 09:46

Khi xảy ra ồn ào, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ cô từng chủ động nhắn tin cho Hari Won.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã tiết lộ về ồn ào trong quá khứ. Trước đó, Hồ Quỳnh Hương từng bức xúc bỏ ghế nóng và nguyên nhân được cho là do Hari Won là khách mời mà được ngồi ở vị trí chính giữa.

Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi: "Hồ Quỳnh Hương cũng nhiều lần vấp phải ồn ào với đồng nghiệp, đặc biệt là việc hơn thua vị trí ghế nóng với Hari Won. Chị giải thích thế nào về việc này?".

Sau khi bỏ ghế nóng vì bức xúc, Hồ Quỳnh Hương kể lại cuộc trò chuyện giữa cô và Hari Won.

Nữ ca sĩ không ngần ngại trả lời: "Thật ra tôi thấy phức tạp ở việc định hướng và tổ chức nhiều hơn là về phía nghệ sĩ. Còn chuyện với Hari Won, phải nói thẳng tôi rất quý cô bé đó. Khi có chuyện, tôi chủ động nhắn tin Hari liền.

Hari nói với tôi rằng: “Em rất quý chị vì chị gần gũi. Em biết chị rất thương em, khi nghe thông tin như vậy, em không biết có phải không và nếu như phải, có gì chị nói với em”. Tôi cũng nói lại: “Nếu như em đã nghĩ chị là như vậy thì em phải tin vào cảm nhận của em. Thứ 2, chị rất quý em và Trấn Thành”. Hari Won là đàn em của mình, tôi thương và không bao giờ có ý định xấu nào. Tôi tin nghệ sĩ khi tiếp xúc với tôi, họ sẽ có cảm giác yên tâm, tin tưởng".

Video Hồ Quỳnh Hương bị Trường Giang "chặt chém" khi ngồi ghế nóng.

>> Hồ Quỳnh Hương hạnh phúc đón sinh nhật bên cạnh gia đình và fan

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)