SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ nụ cười cùng các bé thơ

Thứ tư, 16/03/2011 09:03

Trong quá trình thực hiện dự án "Rạng rỡ Việt Nam", Hồ Quỳnh Hương có dịp dừng chân tại Quảng Ngãi và chia sẻ những giây phút cảm động cùng các em nhỏ nhiễm chất độc da cam nơi đây.

Hồ Quỳnh Hương đang dốc sức hoàn thành dự án “Rạng rỡ Việt Nam”, cô  cho biết đã gần hoàn thành album “Quảng Ngãi Thương Nhớ” vào cuối tháng 3 này.
 
Trong những ngày Hồ Quỳnh Hương và ekip thực hiện cảnh quay cuối cùng tại Quảng Ngãi cô đã được sự giúp đỡ nhiệt tình của những người dân địa phương nói chung và chính quyền Quảng Ngãi nói riêng trong suốt quá trình đoàn làm phim làm việc tại tại đây.
 
Album sẽ được phát hành vào tháng 6/2011, đây là album đầu tiên của dự án “Rạng Rỡ Việt Nam”, chính vì vậy Hồ Quỳnh Hương đã dành nhiều thời gian để thực hiện.
Nhân dịp có thời gian tương đối dài quay hình ở Quảng Ngãi, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các em nhỏ nhiễm chất độc da cam. Những cuộc gặp gỡ rất xúc động đã để lại ấn tượng cho cả ekip và đặc biệt là Hồ Quỳnh Hương.
 
Cô chia sẻ: "Đây là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời Hương thực hiện, nếu có điều kiện lâu dài Hồ Quỳnh Hương sẽ làm dự án âm nhạc này trên các tỉnh thành của cả nước."
 
Hồ Quỳnh Hương quây quần bên các em nhỏ nhiễm chất độc màu da cam.
Những phút giây cảm động sẻ chia cùng các em nhỏ
Theo Afamily