SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương đã tìm được hạnh phúc

Thứ tư, 11/05/2011 14:57

"Hiện nay "duyên" của tôi là ở trên sân khấu. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu." - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Dù có bao nhiêu mối tình đi nữa mà “duyên” không đến được với nhau cũng đành chịu thôi. Ai cũng muốn mình có một ngôi nhà hạnh phúc nhưng điều này phải chờ “duyên” đến thì mới có được. Hiện nay “duyên” của tôi là ở trên sân khấu. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu.

Cô ca sĩ vùng mỏ đang ráo riết chuẩn bị cho liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương diễn ra vào cuối tháng 5 cùng với lời đồn có một đại gia đã đứng ra mua hết vé đêm diễn này. Hồ Quỳnh Hương có cuộc trò chuyện cùng phóng viên về liveshow và tiết lộ về “đại gia” bí mật này.

- Mọi người đang đồn đại có một đại gia đã mua hết vé liveshow ở Hà Nội và giúp đỡ cả liveshow ở TP HCM cho chị, chị có thể tiết lộ một chút thông tin về người này?

- Có thể trả lời câu hỏi này một cách rõ ràng và dễ hiểu như thế này: Đại gia bảo trợ cho liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương chính là Hồ Quỳnh Hương chứ không là một ai khác cả (cười lớn). Còn chuyện vé trong đêm diễn “cháy” là do Công ty cổ phần Giới thiệu văn hóa nghệ thuật Đông Đô đặt vấn đề muốn phân phối vé độc quyền (đồng nghĩa với việc họ mua trọn gói chương trình) và hỗ trợ thêm việc phân phối vé tại TP HCM luôn cho tôi. Điều này giúp tôi yên tâm hơn và chỉ còn lo luyện tập thật tốt cho đêm diễn.

Đại gia bảo trợ cho liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương chính là Hồ Quỳnh Hương chứ không là một ai khác.

- Chị có thể nói một chút về liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương sắp tới đây?

- Đó là một liveshow đậm chất nghệ thuật và đầy tâm huyết không chỉ của riêng tôi mà của cả một ê-kip đã đặt hết niềm tin cũng như “máu lửa” vào chương trình. Hiện tại vé của ngày 4/6 ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô đã có đơn vị “thầu” hết để phân phối, còn ngày 21/5 tại sân khấu Lan Anh cũng đã hết 60% số vé rồi. Quả thực, đây là một tin vui giúp cho tôi và ê-kip càng “máu” hơn trong tập luyện để không phụ lòng tin yêu của khán giả dành cho Hồ Quỳnh Hương. Điều đặc biệt trong liveshow lần này, tôi không chỉ lo dàn dựng bài vở hay đầu tư trang phục mà còn đặc biệt quan tâm đến khản giả của mình. Điều này thể hiện qua việc tôi đã kết hợp với nội thất Phố Xinh trang trí và chăm chút chu đáo cho cả phần ghế trong khán đài để khán giả đến xem chương trình thực sự có được những giây phút thoải mái nhất. Trong đêm đó tôi sẽ hát live 38 bài và sẽ đầu tư 30 bộ trang phục để cho chương trình sôi động, phong phú về phần xem.

- Khẳng định sẽ hát live 38 bài trong liveshow này thì chắc hẳn kế hoạch luyện tập cũng như giữ gìn sức khỏe của chị phải “khủng” lắm?

- Chắc chắn rồi. Không phải đến bây giờ mới tập mà phải chuẩn bị từ rất lâu rồi. Việc luyện tập đối với một ca sĩ như tôi là phải thường xuyên, liên tục nên khi bắt tay vào thực hiện liveshow không cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi gì. Thời gian này, tôi dành hết cho liveshow để hoàn thiện tất cả mọi việc và có được kết quả tốt nhất. Tính tôi vốn rất cầu toàn nên làm một việc gì dù có tốt rồi thì tôi vẫn muốn tốt hơn nữa.

- Còn về ban nhạc Gypsy Queen, lý do gì khiến chị mời những vị khách xa xôi như vậy sang tham gia liveshow của mình?

- Họ là những người bạn thân, rất quý tôi nên mới nhận lời mời khi mà nước Nhật đang trong lúc khó khăn như thế. Tôi cũng rất quý họ khi từng làm việc chung thời gian vừa qua. Lúc đầu tôi cũng nghĩ chắc Gypsy Queen sẽ không qua vì sự kiện không may xảy ra ở đất nước Nhật Bản nhưng vì lời hứa với tôi từ trước, họ vẫn nhất định giữ lời.

"Điều đặc biệt trong liveshow lần này, tôi không chỉ lo dàn dựng bài vở hay đầu tư trang phục mà còn đặc biệt quan tâm đến khản giả của mình".

- Về ý định tiến đến thị trường âm nhạc châu Á, chị đã thực hiện dự định này đến đâu rồi?

- Trước mắt là liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương và sau đó là dự án Rạng rỡ Việt Nam rồi mới đến các dự án khác tiếp theo. Tôi xin phép được bật mí từ từ thôi nhé. Để khán giả còn hồi hộp.

- Là một trong số rất ít nghệ sĩ dám thừa nhận sử dụng dao kéo cho sắc đẹp, chị quan niệm như thế nào về phẫu thuật thẩm mỹ?

- Rất đơn giản, nếu đẹp hơn để trân trọng và phục vụ khán giả thì tại sao lại không nhỉ? Trên thực tế, tôi thấy hiện nay rất nhiều người dùng phẫu thuật thẩm mỹ để sửa sang sắc đẹp và họ cho đó là điều bình thường. Còn tôi, vì là người của công chúng nên việc này mới được giới truyền thông quá “quan tâm” và mổ xẻ, mà đáng buồn là lại theo hướng… không lành mạnh. Với những nghệ sỹ nước ngoài thì đó cũng là chuyện rất bình thường, mà ngay cả nghễ sỹ nam họ cũng rất quan tâm đến vẻ đẹp của mình chứ không hẳn nghệ sỹ nữ đâu.

- Tuy nhiên một số khán giả gần đây lại cho rằng khuôn mặt chị đẹp hơn nhưng lại kém biểu cảm, nhìn hơi cứng. Chị nghĩ sao?

- Tôi nghĩ mọi người hãy nhìn nhận và đánh giá sự tiến bộ cũng như sự phấn đấu không ngừng trong nghệ thuật của một ca sĩ nói riêng, nghệ sĩ nói chung hơn là cứ đi soi mói một vấn đề đã quá cũ không có tính chất khích lệ, động viên. Mong mọi người hãy tích cực trong cách nói và trong suy nghĩ để xã hội luôn tốt đẹp hơn.

"Dù có bao nhiêu mối tình đi nữa mà “duyên” không đến được với nhau cũng đành chịu thôi'. Ảnh: NVCC

- Nếu bây giờ có một ai đó dựng chuyện nói xấu chị, chị sẽ phản ứng như thế nào? Sẽ ngay lập tức làm cho ra nhẽ hay im lặng cho qua? Cách xử sự nào thì đúng với bản tính con người chị?

- Đã là dựng chuyện thì trước sau cũng sẽ lòi ra ngay thôi, cây kim lâu ngày trong bọc còn lòi thì những lời dựng chuyện hay nói xấu cũng vậy thôi à. Tôi quan niệm một điều rất đơn giản, sống thế nào không trái với lương tâm là được, còn ai rảnh rỗi quá thì hãy để họ tự giết thời gian theo cách của họ.

- Từng thừa nhận đã trải qua hai mối tình. Thế thì khi nào chị sẽ đến với tình cuối? Ở độ tuổi này, chắc hẳn chị cũng đã phải nghĩ đến điều đó rồi chứ?

- Câu hỏi này rất hay. Dù có bao nhiêu mối tình đi nữa mà “duyên” không đến được với nhau cũng đành chịu thôi. Ai cũng muốn mình có một ngôi nhà hạnh phúc nhưng điều này phải chờ “duyên” đến thì mới có được. Hiện nay “duyên” của tôi là ở trên sân khấu. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu, với tôi như vậy là đủ trong thời điểm hiện nay.

- Một người đàn ông như thế nào thì hợp với chị nhất?

- Như đã nói, người đàn ông phải có duyên với tôi (cười).

- Và chị ghét kiểu đàn ông nào nhất?

- Dối trá.

- Xin cảm ơn và chúc chị ngày càng thành công!

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới