SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương: Đã xấu lại càng xấu hơn khi ngồi cạnh Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 01/04/2014 15:22

Sau một vài lần từ chối làm giàm khảo, Hồ Quỳnh Hương cho biết lý do cô đồng ý xuất hiện ở Nhân tố bí ẩn (X-Factor) là vì fomat chương trình cho phép giám khảo thể hiện đúng cá tính của mình, nói thẳng và thật.

Và vị giám khảo này đã dành cho cuộc trao đổi khá thú vị quanh vai trò mới.

Vậy là ngay sau đêm diễn, một loạt báo đăng tin mặt Hương biến dạng vì thẩm mỹ, mặt Hương cứng đơ sau khi thẩm mỹ... Hương buồn quá chẳng biết phải làm sao? Chẳng có phóng viên nào liên hệ hay hỏi Hương lấy một câu, hoặc lý do mặt bị sưng phù do đâu? Báo cứ giật tít ầm ầm như sự việc đã rõ ràng.

* Từ chối nhiều lời mời ngồi "ghế nóng", vì sao chị lại gật đầu với X-Factor?

X-Facter là một chương trình nổi tiếng, được nhiều nước trên thế giới mua bản quyền sử dụng. Hương rất vui khi biết chương trình đã đến VN.

Theo Hương, X-Facter không dừng lại ở mục đích giải trí mà còn mang tính chuyên môn cao. Hương muốn đóng góp công sức của mình cùng với các giám khảo khác tìm ra các nhân tố bí ẩn, có tài năng chưa được phát hiện để giúp cho các bạn tỏa sáng. Đặc biệt fomat chương trình cho phép giám khảo thể hiện đúng cá tính của mình, nói thẳng và thật, điều đó đã có sức hút lớn với Hương để nhận lời tham gia chương trình này.

* Luôn bị giới săn ảnh "soi" dung nhan mỗi lần xuất hiện, điều này có là áp lực cho Hồ Quỳnh Hương trong mỗi lần ghi hình, họp báo… nhất là khi đến  với chương trình dễ gây sự sú ý như X-Facter?

Hương vốn đã không phải là người xinh đẹp, lại hay bị " soi" về nhan sắc, cho nên Hương cũng rất lúng túng, nhất là phải tạo dáng chụp hình. Tuy nhiên khi ngồi ở ghế giám khảo thì Hương đã bị các thí sinh cuốn hút, Hương đã hoàn toàn quên rằng mình xấu. (cười). Hương chỉ tập trung vào các tiết mục để đánh giá thí sinh sao cho thật khách quan.

* Trong buổi ra mắt X-Factor, chị cũng đề cập rất thẳng thắn về chuyện "nhan sắc" lẫn sự "lép vế" của mình nên không dám ngồi cạnh Hồ Ngọc Hà, nhưng dù không muốn thì chị và Hà Hồ cũng sẽ đồng hành suốt chặng đường dài của X-Facter…

Phải công nhận Hồ Ngọc Hà rất đẹp, thậm chí cô ấy đẹp ngay cả khi đứng cạnh rất nhiều người đẹp khác, huống hồ Hương đã xấu lại càng xấu hơn khi đứng cạnh cô ấy.

Mặc dù vậy khi ngồi ở vị trí giám khảo, không riêng gì Hương mà cả những người giám khảo còn lại đều làm việc hết sức nhiệt tình, tập trung vào chuyên môn, còn chuyện hình thức hầu như không còn quan trọng nữa.

Phải công nhận Hồ Ngọc Hà rất đẹp, thậm chí cô ấy đẹp ngay cả khi đứng cạnh rất nhiều người đẹp khác, huống hồ Hương đã xấu lại càng xấu hơn khi đứng cạnh cô ấy.

* Hơi thẳng thắn một chút, chị  có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi cứ liên tục bị báo chí "xoáy" vào chuyện dao kéo, thẩm mỹ..., dù chuyên môn của mình lại là ca hát?

Là phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp, không những thế lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì ngoài đáp ứng phần nghe, phần nhìn cũng rất quan trong. Với mong muốn hình ảnh của mình được cải thiện hơn trong mắt khán giả Hương cố gắng chăm chút bản thân và khắc phục một số nhược điểm điển hình trên gương mặt của mình.

Hương cũng rất buồn khi liên tục bị báo chí " xoáy" vào vấn đề thẩm mỹ, thậm chí nhiều khi nói quá lên. Bạn hỏi thẳng thì Hương cũng tâm sự rất thật: Hương có làn da nhạy cảm, rất dễ bị dị ứng khi trang điểm hoặc tiếp xúc với chất lạ, thậm chí mùi hương. Có một đợt do bị dị ứng nhiều nên bác sĩ cho Hương uống thuốc, bác sĩ có dặn là khi uống thuốc chống dị ứng thì sẽ bị giữ nước, mặt mũi và chân tay có thể bị phù.

Do không biết việc Hương uống thuốc dị ứng nên người trợ lý đã nhận chương trình Âm nhạc bước nhảy. Gần đến ngày diễn, Hương bị sung phù, đặc biệt là trên mặt. Trợ lý đã liên hệ xin hủy diễn, tuy nhiên Ban tổ chức chương trình cũng khó xử vì họ đã in tên ca sĩ và bán vé, nếu Hương không hát thì họ sợ mang tiếng là lừa khán giả. Thấy vậy Hương cố gắng tham gia. Vậy là ngay sau đêm diễn, một loạt báo đăng tin mặt Hương biến dạng vì thẩm mỹ, mặt Hương cứng đơ sau khi thẩm mỹ...

Hương buồn quá chẳng biết phải làm sao? Chẳng có phóng viên nào liên hệ hay hỏi Hương lấy một câu, hoặc lý do mặt bị sưng phù do đâu? Báo cứ giật tít ầm ầm như sự việc đã rõ ràng. Thôi thì đành chịu vậy, chứ Hương biết sao bây giờ? May mà sau vụ đó bác sĩ thay đổi thuốc cho Hương…

* Ai cũng biết Hà Hồ tập yoga để giữ gìn sắc sóc, thế còn chị, không biết việc ăn chay lâu nay “lợi hại” như thế nào?

Hương vẫn ăn chay trường. Chính vì nhận được những tác dụng của việc ăn chay mà Hương thưởng thức từng ngày với sự thích thú và hoàn toàn tự nguyện. Khi ăn chay Hương thấy cơ thể của mình nhẹ nhõm, linh hoạt hơn, da dẻ được cải thiện. Hương thấy sức khỏe của mình tốt và dẻo dai hơn trước kia. Đặc biệt ăn chay cho Hương một tâm hồn thanh tịnh và sự cân bằng trong cuộc sống ồn ào hiện nay.

Mỗi mùa truyền hình thực tế, ngoài việc chờ đợi tìm ra quán quân thì 4 vị giám khảo bao giờ cũng được khán giả “trông ngóng”.

Chính vì thế, dù trước mặt báo giới, Hồ Quỳnh Hương tự nhận mình "vai ác" và Hồ Ngọc Hà phong cho Hồ Quỳnh Hương chức danh "cô giáo", nhưng ở Hồ Quỳnh Hương có độ nghiêm khắc vừa phải, đúng mực mà các thí sinh phải tâm phục khẩu phục nếu phải ra về.

Cách hỏi thẳng, nói thật của Hồ Quỳnh Hương nhiều khi rất thú vị, nhưng cũng lắm lúc khiến thi sinh bất ngờ. Như việc Hồ Quỳnh Hương bằng mọi cách để chạm vào trái tim của một thí sinh bị bệnh trầm cảm, và cậu chỉ còn cách tìm đến với âm nhạc. Sau khi nói chuyện với Hồ Quỳnh Hương, bị Hồ Quỳnh Hương "ép" tiết lộ về hoàn cảnh gia đình, thí sinh nam đó thú nhận dường như bệnh trầm cảm của mình đã được chữa khỏi hẳn.

Cũng có những lúc Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả cảm thấy căng thẳng khi cô đối chất với Pha Lê trên sân khấu. Biết Pha Lê đã có tên tuổi mà đi thi, Hồ Quỳnh Hương hỏi thẳng: "Có phải em là người hay phát ngôn sốc trên báo chí đúng không?" khiến Pha Lê ngỡ ngàng không nghĩ Hồ Quỳnh Hương lại quan tâm đến cô như vậy.

Sau đó Hương hỏi thêm có phải em hay thích nhận xét về người khác trên trang cá nhân của em không? Và tại sao em lại thích làm như vậy? Ban đầu Pha Lê cũng sốc, khán giả cũng ngạc nhiên, nhưng cuối cùng cô phải cảm ơn tính thẳng thật của Hồ Quỳnh Hương đã giúp cô có cơ hội để đính chính, bày tỏ những điều người ta suy diễn, nói xấu về cô trên sóng truyền hình.

Dù hỏi nhiều điều ngoài lề cho chương trình trở nên hấp dẫn và thú vị, Hồ Quỳnh Hương vẫn nhìn nhận khả năng của Pha Lê và sẵn sàng cho cô cơ hội vào vòng trong.

So với 3 giám khảo, Hồ Quỳnh Hương có thể nói hơi nhiều, đôi khi tranh luận gay gắt với Đàm Vĩnh Hưng, nhưng tất cả đều rất thú vị và cho thấy một Hồ Quỳnh Hương công tâm, cố gắng không bỏ sót một tài năng âm nhạc nào, cô lại có những cử chỉ hành động vô cùng dễ thương, cô luôn biết tạo cho các thí sinh cảm giác thân thiện, và nhất là bớt căng thẳng khi đứng trên sân khấu.

ihay.thanhnien.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới