SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sắc sảo trong lần tái xuất mới nhất

Chủ nhật, 27/08/2023 10:52

Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tham gia cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình năm 1999 và giành luôn giải ca sĩ trẻ triển vọng, Hồ Quỳnh Hương dần trở thành nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sau khi cho ra đời một số bản hit, Hồ Quỳnh Hương ngày càng thăng hạng nhan sắc và giọng ca cũng lên hương khiến nhiều khán giả yêu mến.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Quỳnh Hương đã ghi điểm với loạt ảnh trong buổi biểu diễn mới nhất. Diện một chiếc váy kiêu sa, nữ ca sĩ đã khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh và toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Không chỉ vậy, khi lựa chọn một lối trang điểm phù hợp, Hồ Quỳnh Hương cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc thăng hạng một cách rõ rệt.

Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp trong loạt ảnh mới

Nhan sắc của nữ ca sĩ thăng hạng rõ rệt

Những khoảnh khắc tỏa sáng của cô nàng cũng đã "gây sốt"

Ít năm trước, Hồ Quỳnh Hương từng thừa nhận đã can thiệp sửa mũi. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định bản thân không hề đụng chạm dao kéo đến các vùng khác trên gương mặt. Từng có một thời gian, nữ ca sĩ im hơi lặng tiếng và vắng bóng trên các sân khấu. Tuy nhiên, giờ đây, Hồ Quỳnh Hương đang dần nhận lại nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Trước thẩm mỹ, Hồ Quỳnh Hương vốn dĩ đã vô cùng xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới