SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương hiếm hoi để lộ gương mặt kiệm son phấn, nhan sắc liền gây tiếc nuối

Thứ bảy, 03/02/2024 18:56

Những hình ảnh mới nhất về Hồ Quỳnh Hương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, trên tài khoản TikTok cá nhân, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã đăng tải một đoạn clip bắt trend biến hình và thu hút nhiều sự quan tâm. Đáng nói, ban đầu, cô gây xôn xao với gương mặt kiệm son phấn. Đây cũng là lần hiếm hoi Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với dung mạo này. Có thể thấy, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc Hồ Quỳnh Hương ngày càng khác lạ và khiến dân tình hoang mang. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy tiếc nuối với nhan sắc ngày xưa của nữ ca sĩ.

Khi trang điểm, gương mặt của Hồ Quỳnh Hương trông ưa nhìn và xinh đẹp hơn. Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh về nữ ca sĩ vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Bên cạnh những người dành lời khen, cũng có không ít người nhận xét ngoại hình của Hồ Quỳnh Hương đang xuống cấp hơn so với trước.

Những hình ảnh khác lạ của Hồ Quỳnh Hương khiến dân tình xôn xao

Hồ Quỳnh Hương dần trở thành nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi tham gia cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình năm 1999 và giành luôn giải ca sĩ trẻ triển vọng. Sau khi cho ra đời một số bản hit khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc, giọng ca Hồ Quỳnh Hương cũng lên hương khiến nhiều khán giả yêu mến.

Hồ Quỳnh Hương đang là nữ ca sĩ được quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới