SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương là Người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

Thứ năm, 20/06/2013 16:49

(Ngoisao.vn) - Hồ Quỳnh Hương đã chính thức là nữ nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đoạt giải Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới và Châu Á.

Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới là cuộc bình chọn do tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA châu Á bầu chọn. Nằm trong cuộc đua với Hồ Quỳnh Hương còn có các đại diện của Việt Nam như: á hậu Trương Thị May, diễn viên Việt Trinh, Đại Nghĩa, Hà Okio và Võ Hạ Trâm.

Hồ Quỳnh Hương là nữ nghệ sĩ Châu Á đạt giải thưởng này.

Và cách đây ít giờ trang PETA đã chính thức công bố kết quả cuối cùng của cuộc bình chọn khốc liệt. Và cô ca sĩ của “Anh” đã đánh bại các đại diện trong nước để sánh vai cùng các ngôi sao thế giới. Nếu Hồ Quỳnh Hương là Nữ nghệ sĩ Châu Á ăn chay quyến rũ thì đại diện nam thuộc về diễn viên Trần Khôn của Trung Quốc.

Đầu năm nay được xem là may mắn với Hồ Quỳnh Hương khi cô vừa thủ khoa đại học và đoạt luôn giải thưởng danh giá này.

Cùng ngắm bộ ảnh quyến rũ mới nhất của Hồ Quỳnh Hương:

  

 

Thông cáo vừa phát đi của PETA cho hay: "Hàng chục ngàn lượt bình chọn đã giúp PETA tìm ra Người thắng cuộc" sau một cuộc cạnh tranh khốc liệt kéo dài nhiều tuần qua trên mạng. Nữ ca sĩ đã vượt qua Maggie Q,  Võ Hạ Trâm, Á Hậu Trương Thị May, diễn viên Việt Trinh để giành giải thưởng này. 

“Tôi từng ép bản thân tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ cân nặng ổn định trước đây, nhưng giờ tôi không cần phải lo lắng điều đó nữa. Từ khi chuyển sang ăn chay, cân nặng của tôi được giữ ổn định, cơ thể không dư thừa mỡ. Ngoài ra, da dẻ của tôi cũng mịn màng hơn rất nhiều. Chuyên gia trang điểm nói rằng da tôi sáng lên nên chỉ cần một lớp trang điểm nhẹ”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Diễn viên Trần Khôn

Trong khi đó, nam diễn viên Trần Khôn của Trung Quốc giành giải Người đàn ông ăn chay hấp dẫn nhất châu Á. Cuộc bình chọn năm nay thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Paul McCartney, Jason Mraz, Vương Phi, MC nổi tiếng của truyền hình Mỹ Ellen DeGeneres và các diễn viên nổi tiếng Hollywood như Natalie Portman, Tobey Maguire, Anne Hathaway... 

S.T