SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương lộ diện với vẻ đẹp yêu kiều, nhan sắc ngày càng thăng hạng thấy rõ

Thứ hai, 02/10/2023 20:54

Loạt ảnh khoe sắc vóc của Hồ Quỳnh Hương trong buổi diễn mới nhất đang gây chú ý.

Vào tối ngày 2/10, một tài khoản đã hé lộ loạt ảnh của Hồ Quỳnh Hương trong buổi biểu diễn mới nhất. Có thể thấy, trong lần xuất hiện này, Hồ Quỳnh Hương đã gây sốt với nhan sắc vô cùng yêu kiều, visual sắc sảo khiến ai nấy không thể rời mắt. Bên cạnh đó, khi diện trang phục phù hợp, Hồ Quỳnh Hương cũng tỏa sáng trong từng khoảnh khắc. Đặc biệt, cô còn được tổ chức sinh nhật một cách rất bất ngờ.

Ngoài ra, người này cũng có chia sẻ về cảm xúc của Hồ Quỳnh Hương trong đêm diễn vừa qua: "Nói đến đi hát là chị tui lắc đầu quầy quậy. Nhưng đã hát rồi, khán giả chưa về thì chị chưa dừng lại. Một đêm diễn 7 bài mà thành ra hát mười mấy bài sung lên đến nóc luôn".

Hồ Quỳnh Hương đã có đêm diễn bùng nổ và được tổ chức sinh nhật

Cô thoải mái hát cùng mọi người và cả khách mời

Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng ghi điểm vì rất xinh đẹp

Hồ Quỳnh Hương dần trở thành nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi tham gia cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình năm 1999 và giành luôn giải ca sĩ trẻ triển vọng. Sau khi cho ra đời một số bản hit khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương ngày càng thăng hạng nhan sắc và giọng ca cũng lên hương khiến nhiều khán giả yêu mến.

Thời gian gần đây, Hồ Quỳnh Hương ngày một thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới